Du xuân, lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt, tạo nên diện mạo đa dạng, phong phú cho một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc.

2

 

3

Kế thừa và tiếp nối những giá trị tốt đẹp ấy, Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức chuyến du xuân năm Giáp Thìn 2024 đong đầy cảm xúc và ấm áp tình thân. Đây là một trong những hoạt động thường niên của HES, là dịp để thầy cô được thưởng ngoạn không khí lễ hội mùa xuân, cầu sức khoẻ, bình an và may mắn đồng thời cũng là cơ hội giao lưu, gắn kết tình đồng nghiệp trong nhà trường.
Địa điểm được lựa chọn cho chuyến du xuân lần này là thành phố Nam Ninh, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, miền nam Trung Quốc. Đây được coi là “đô thị xanh của Trung Quốc”, bởi khí hậu dịu mát, ánh nắng ngập tràn, cảnh sắc sông, suối, núi, hồ đan xen và được phủ xanh bởi thảm cây Á nhiệt đới.
 
4
 
5
 
7
 
12
 
14
 
Chuyến đi 3 ngày 2 đêm đã để lại nhiều dấu ấn và kỉ niệm cho đoàn. Chuyến đi cùng nhau giữa những ngày cuối năm bộn bề khiến cho thời gian như trôi chậm lại, lắng đọng trong niềm trân trọng những hành trình đã qua và cả những con đường chúng ta cùng nhau đi tới. Hi vọng mọi điều ước nguyện, mọi lời cầu chúc của các thầy cô đều sẽ trở thành hiện thực. Chúc cho Trường THPT Khoa học Giáo dục sẽ gặt hái được thành công rực rỡ hơn nữa trong xuân mới Giáp Thìn 2024.