Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) gửi lời tri ân và chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên. Chúc toàn thể chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mãi luôn là những người “giữ lửa” vĩnh hằng cho gia đình và cuộc sống.
 
14
 
12
 Tháng ba về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời. Hòa chung niềm vui của những ngày Xuân và không khí rộn ràng đón chào chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Trường, Công đoàn nhà trường đã tổ chức thành công buổi Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn yêu thương và hạnh phúc.
 Tại sự kiện, Công đoàn HES đã dành tặng nhiều món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm, những lời ca tiếng hát tri ân và đặc biệt là những lời chia sẻ ấm áp, chân thành tới những bóng hồng của HES - những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.
13
 
11
 
10
 
9
 
8
 
7
 
6
 Cảm ơn những đóng góp đặc biệt quan trọng của những người phụ nữ trong đại gia đình HES, tất cả đã và đang làm việc chăm chỉ, sáng tạo, nhiệt huyết, say mê trong công việc, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nhà trường.
 Trường THPT Khoa học Giáo dục hy vọng rằng sự kiện này sẽ giúp tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ trong xã hội ngày nay.   
4
 
3
 
2
 
1