Chiều ngày 24/3/2022, Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hứa Thanh Hoa, Bí thư Đoàn thanh niên Đại học Quốc Gia Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN, đồng chí Lê Thanh Huyền, nguyên Bí thư Đoàn thanh niên trường Đại học Giáo dục, đồng chí Nguyễn Hải Dương, Bí thư Liên chi Đoàn trường THPT Khoa học Giáo dục, PGS.TS Nguyễn Thị Hương, Chủ tịch hội đồng trường THPT Khoa học Giáo dục, Ban giám hiệu và đại diện tổ chuyên môn trường THPT Khoa học giáo dục cùng các cán bộ Đoàn cốt cán trong của nhà trường.
 
2
 
9
 
1
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hải Dương, Bí thư Liên chi đoàn trường, đã ôn lại những truyền thống vẻ vang và hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn TNCS trường THPT Khoa học Giáo dục nói riêng giai đoạn xây dựng và trưởng thành. Bí thư Nguyễn Hải Dương cũng không quên gửi lời tri ân và chúc mừng những cống hiến một thời tuổi trẻ của tất cả các đồng chí cán bộ Đoàn trường qua các thời kỳ.
Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên ngày nay tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống 93 năm qua. Đoàn trường THPT Khoa học Giáo dục luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, tình hình thực tiễn của nhà trường và nhu cầu của thanh niên. Buổi gặp mặt đã ghi nhận sự nhiệt huyết và tinh thần tuổi trẻ của nhiều cán bộ Đoàn trường, những người sẵn sàng nhận nhiệm vụ và đóng góp sức trẻ, nâng cao năng lực qua các hoạt động đoàn.
 
3
 
4
 
6
 
11
 
Lãnh đạo nhà trường, cùng đồng chí Hứa Thanh Hoa (Bí thư Đoàn ĐHQGHN), đồng chí Nguyễn Văn Hưng (Bí thư đoàn trường ĐH Giáo dục) mong muốn tuổi trẻ trường THPT Khoa học Giáo dục sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, nhận mệnh lệnh từ trái tim, sẵn sàng xông pha và xung kích đảm nhiệm các nhiệm vụ của thanh niên, tạo nên một sức mạnh tập thể giúp tổ chức Đoàn ngày một vững mạnh và đem đến những trải nghiệm ý nghĩa cho học sinh nhà trường.
Đoàn viên và thanh niên nhà trường cũng đề xuất những chương trình và hoạt động mới để phát triển tổ chức Đoàn. Từ đó tạo nên bức tranh sống động và đầy màu sắc với công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường THPT Khoa học Giáo dục trong thời gian sắp tới.
 
5
10