Trải qua kỳ thi chuyển cấp “cam go và quyết liệt”, sau bao nỗ lực, lo lắng và chờ đợi, hôm nay các bạn ấy chính thức trở thành thành viên trong ngôi nhà chung Hes với sự chào đón nồng nhiệt của toàn trường trong "Ngày hội chào đón tân học sinh" Những gương mặt vui vẻ, hồi hộp đan xen lo lắng khi bước vào cổng trường để rồi tất cả vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc khi gặp gỡ Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô cùng các anh chị khóa trước.

BGH Nhà trường đã đến từng lớp để chào đón và chúc mừng tân học sinh K4 

Hào hứng với Team Building

Ngày đầu tiên khởi động với hoạt động trải nghiệm các câu lạc bộ đã khuấy động không khí, cho New Hesers thêm những kiến thức thú vị và tìm thấy một phần mình ở trong đó bởi chung tài năng, đam mê và nhiệt huyết. Mỗi câu lạc bộ với màn giới thiệu riêng đã giúp các bạn tân học sinh hiểu rõ hơn về Hes và những cơ hội các bạn có được tại Hes.

 Cùng tham gia trải nghiệm các CLB

Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội giao lưu với thầy giáo đến từ Đại học Anh quốc BUV với chủ đề " Bí quyết làm chủ ngôn ngữ Quốc tế" Qua đó giúp các bạn có được những định hướng, tiếp thêm niềm đam mê để nâng cao năng lực ngoại ngữ.

Mỗi người từ một nơi, không hẹn mà gặp ,các bạn ấy trở thành những thành viên trong đại gia đình HES. Gặp nhau ngày đầu tiên thôi nhưng mang đến vô số những bất ngờ và hãy cùng chào đón những điều thú vị mà những New Hesers mang đến nhé!