Ngày 02/08/2019 Trường THPT Khoa học Giáo dục - Trường Đại học Giáo dục - ĐHGQHN tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, tổng kết năm học 2018 – 2019 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, viên chức Trường THPT Khoa học Giáo dục. Dự họp chỉ đạo hội nghị có đại diện cấp trên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN GS.TS Nguyễn Quý Thanh, tập thể Ban giám hiệu Trường Đại học Giáo dục cùng Chủ tịch Công đoàn TS. Trần Văn Tính và lãnh đạo chủ chốt các Khoa, Phòng và Trung tâm trực thuộc Trường Đại học Giáo dục.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các Khoa, Phòng ban và Trung tâm Trường ĐHGD

Các Thầy/cô chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị đã nghe TS. Hoàng Thu Hà, Phó Hiệu trưởng thường trực báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019. Báo cáo chỉ rõ những nội dung, nhiệm vụ đã triển khai và kết quả đạt được của thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua.

TS. Hoàng Thu Hà

Trong Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Hương, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng trường ĐHGD, Hiệu trưởng Trường THPT KHGD đã trình bày phương hướng kế hoạch năm học , chỉ rõ những cơ hội và thách thức của nhà trường trong năm học 2019-2020, nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm : Chất lượng đội ngũ, tuyển dụng nhân sự, tổ chức dạy và học, Triển khai thực hành, kiến tập, thực tập sư phạm, bồi dưỡng học sinh giỏi, tổ chức các lớp học IELTS, A-LEVEL, SAT và chương trình tiếng Anh tăng cường đạt chất lượng quốc tế, thực hiện nề nếp, kỷ cương, tổ chức câu lạc bộ, nâng cao giáo dục đạo đức, lối sống; giáo dục pháp luật; giáo dục kỹ năng sống và hướng nghiệp…

TS. Nguyễn Thị Hương - Hiệu trường Nhà trường

Hội nghị nghe Báo cáo tổng kết hoạt động và phương hướng công tác của Công đoàn do đồng chí Phạm Thị Thư, Chủ tịch công đoàn trình bày. Bản báo cáo nêu bật những kết quả đạt được trong công tác công đoàn, chỉ rõ những chỉ tiêu và giải pháp cụ thể trong năm học mới để thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền lợi của người lao động, tư vấn và phối hợp với chính quyền chăm lo đời sống cho cán bộ, giáo viên trong nhà trường.

Đồng chí Phạm thị Thư

Hội nghị cũng được nghe tham luận của TS. Phạm Đức Hiệp, Phó hiệu trưởng nhà trường về công tác nhân sự trước thềm năm học mới, tập trung nêu bật nhiệm vụ của mỗi cán bộ, giáo viên để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Các đồng chí Vũ Thế Anh- Tổ phó tổ KHTN, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng-Tổ phó tổ Toán, đồng chí Đào Thị Hảo-Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ, đồng chí Hoàng Lan Hương-Tổ phó tổ Ngữ văn trình bày tham luận tại Hội nghị về nâng cao chất lượng dạy và học, Phương pháp giảng dạy cho học sinh Khối 12 để đạt kết quả cao kỳ thi THPT Quốc gia...

TS. Phạm Đức Hiệp

Đồng chí Vũ Thế Anh

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Đào Thị Hảo và Hoàng Lan Hương trình bày tham luận

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Quý Thanh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHGD ghi nhận và biểu dương các thành tích của cán bộ, giáo viên, đồng thời chỉ đạo Chi bộ, BGH trường THPT KHGD. Đặc biệt sự nỗ lực của tập thể HES với kết quả của khối 12 của kỳ thi THPT Quốc gia đã đạt kết quả cao. Phát huy kết quả của Năm học 2018-2019 đã đạt được Trường THTP KHGD tiếp tục phát huy cho năm học 2019-2020. Về việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học mới, GS.TS Nguyễn Quý Thanh lưu ý nhà trường một số nhiệm vụ quan trọng: giáo viên trường THPT KHGD vừa giảng dạy, vừa nghiên cứu khoa học, triển khai thực hành sư phạm cho các giáo sinh của Trường DHGD nhúng sâu vào môi trường HES để học sinh được tham gia tích cực ứng dụng các thành tựu của khoa học công nghệ vào giảng dạy, đi đầu trong công tác đổi mới giáo dục hiện nay.

GS.TS Nguyễn Quý Thanh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHGD

Trong Hội nghị, nhà trường trao quyết định bổ nhiệm các tổ trưởng, tổ phó chuyên môn năm học 2019-2020. Ban lãnh đạo trường Đại học Giáo dục đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm học 2018- 2019. Hội nghị đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm năm học mới và Phát động phong trào thi đua năm học 2019-2020, Đảng ủy và Ban giám hiệu Trường Đại học Giáo dục đã chỉ đạo tập thể cán bộ, viên chức nhà trường phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nhất trí, đồng tâm hợp lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm học mới.