💓Trong ánh nắng vàng tươi của buổi chớm hè, ngày 7.4.2019, trường THPT Khoa học giáo dục đã tổ chức chuỗi hoạt động mang tên “Hes Open Day”. Chương trình được dẫn dắt bởi các anh chị Leader đến từ các Câu lạc bộ tài năng trong nhà trường. Tại ngày hội này, các em được “hóa thân” thành học sinh HES, được thỏa sức khám phá, trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa, thú vị. 🍀Buổi lễ Khai mạc long trọng có sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng hơn 200 học sinh trung học cơ sở.

Lễ Khai mạc có sự tham dự của BGH nhà trường

Những chia sẻ đầy tâm huyết của TS Nguyễn Thị Hương- Hiệu trưởng nhà trường tới quý phụ huynh và học sinh.

🍀Sau buổi lễ, các bạn chính thức bắt đầu 1 ngày làm Hesers.

Màn trình diễn của CLB Dance

Tiết mục biểu diễn của CLB MASS

Đại sứ Hes 2019 Nguyễn Lê Phương Trà - 10A9

Tham gia Hes Open Day 2019 có hơn 200 học sinh THCS.

🍀Nhờ sự hướng dẫn khéo léo, tận tình của các anh chị học sinh HES, các bạn đã bỏ qua sự bỡ ngỡ ban đầu để hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp của các câu lạc bộ.

Trải nghiệm CLB CIC

Trải nghiệm CLB Dance

Trải nghiệm CLB Bóng rổ

CLB Đọc sách

CLB STEM - Khoa học Kỹ thuật

CLB Bóng đá

CLB Âm nhạc

🍀Buổi chiều bắt đầu bằng “Trò chơi kết nối” đòi hỏi sự năng động và tinh thần đoàn kết. 

💓Chương trình “Hes Open Day” đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh THCS. Hơn nữa, thông qua hoạt động tại HES chuẩn bị cho các em học sinh tạo tâm thế sẵn sàng cho những ngày học tập sôi nổi, năng động và đầy sáng tạo tại môi trường THPT trong thời gian tới. Tất cả sắc màu ngày hôm nay chắc hẳn sẽ trở thành kỉ niệm không thể nào quên đối với các bạn. 

💓Các bạn 2k4 muốn trở thành học sinh trường THPT vừa học tốt vừa năng động, sáng tạo, hãy gia nhập đại gia đình Hesers nhé!