Những căng thẳng, áp lực thậm chí là rơi vào tình huống tuyệt vọng là vấn đề mà bất kì ai cũng từng phải đối mặt. Đó vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chúng ta vượt qua chính mình, bước qua giới hạn của bản thân và sẵn sàng tâm thế chủ động đương đầu với mọi vấn đề của cuộc sống.

Khi đối mặt với áp lực từ thế giới bên ngoài (từ học tập, bè bạn, các mối quan hệ…) không phải ai cũng đủ mạnh mẽ, bản lĩnh, sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề. Vậy khi đó việc cần thiết nhất là tìm ra phương pháp, khả năng tự điều chỉnh bản thân để vượt qua áp lực, stress.

 MG 7912

Hiểu rõ vai trò và sứ mệnh của những người làm thầy, tại HES, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ những tâm tư, tháo gỡ những khúc mắc cùng học trò.

Không chỉ là một người thầy, chúng tôi còn là người đồng hành cùng các em trên chặng đường tương lai phía trước. Tạo ra một môi trường năng động, sáng tạo, tích cực, áp dụng những phương pháp đổi mới trong giảng dạy, kết hợp hài hoà giữa nhiệm vụ học tập và tăng cường các hoạt động trải nghiệm, kết nối để giảm thiểu và giải toả tối đa những căng thẳng, áp lực trong việc học tập cho học sinh là mục tiêu và trách nhiệm mà chúng tôi hướng tới.

 MG 9286

Cuộc sống luôn ẩn chứa những khó khăn, thách thức nhưng hãy vững tin vì bên cạnh các em là gia đình, là thầy cô và bạn bè, HES luôn luôn giang rộng vòng tay, yêu thương, sẻ chia và thấu hiểu.

3