Chiều thứ 6, ngày 8/4/2022, 08 gương mặt Hesers xuất sắc nhất đã chính thức bước vào vòng chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ HES – HES’s Ambassador II.

Mở màn cho buổi chung kết là những tiết mục hát, nhảy vô cùng ấn tượng đến từ câu lạc bộ HDC và MASS, đã khuấy động bầu không khí và xua tan đi cái nắng chói chang, oi bức đầu mùa hạ.

Dance

HES’s Ambassador II đã trải qua ba phần thi: Trình diễn trang phục dạ hội, Hùng biện và Ứng xử. Tám Hesers là tám cá tính, tám màu sắc riêng biệt đã tạo nên một buổi chiều chung kết rực rỡ, khó quên. Các cô gái, chàng trai duyên dáng, thanh lịch trong những bộ trang phục dạ hội; thông minh, nhạy bén, sắc sảo trong những phần Hùng biện và Ứng xử.

Bgk

Ban Giám Khảo cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ HES 2022"

Top 8Đại diện Ban Giám hiệu trao hoa và giấy chứng nhận cho Top 10 Đại sứ HES mùa II

Khép lại một buổi chiều thứ 6 đầy hứng khởi, là niềm vui xen lẫn tự hào của thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục. Chủ nhân của chiếc cúp danh giá HES’s Ambassador II đã chính thức được gọi tên. Chúc tân Đại sứ Hoàng Trung Hải sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình – là gương mặt sáng giá, đại diện cho sức trẻ, tài năng, nhiệt huyết và tri thức, gửi gắm niềm tin và ước mơ của các thế hệ HESers.

Trao giai

HES’s Ambassador II đã chính thức khép lại, còn các Heser sẽ tiếp tục toả sáng, vươn mình, khẳng định vai trò và vị thế của trường THPT Khoa học Giáo dục.