Tuổi trẻ là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người, khi trái tim tràn đầy nhiệt huyết, hoài bão, khát khao kiến thức và mong muốn được cống hiến. Với mục tiêu định hướng cho các bạn học sinh một con đường đúng đắn trong thời gian tới, đồng thời hướng đến kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Khoa học Giáo dục (03/03/2016 – 03/03/2018) ,  ngày 04/01/2018, sự kiện “Youth & Passion” đã được tổ chức trong niềm vui hân hoan của thầy và trò HES.

Tham dự chương trình, các em học sinh được trò chuyện, giao lưu và lắng nghe những câu chuyện, bài học sâu sắc từ phía khách mời đặc biệt, GS. TS Nguyễn Quý Thanh – Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của cựu chủ tịch Câu lạc bộ Marketing (MAC) Nguyễn Lê Khánh Hà - gương mặt trẻ tiêu biểu có nhiều đóng góp cho các hoạt động phong trào của Nhà trường. Tại chương trình, lễ chuyển giao Chủ tịch mới của MAC cho bạn Nguyễn Hoàng Bảo Trân – 10A4 cũng đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng.

Đừng bao giờ từ bỏ đam mê, vì đam mê chính là nguồn sống nuôi dưỡng tâm hồn của tuổi trẻ”. Thông điệp ý nghĩa ấy tại chương trình “Youth & Passion” đã thực sự thổi bùng lên ngọn lửa của những đam mê, khát vọng và tạo động lực, sự quyết tâm cho những bạn trẻ của HES luôn cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và cuộc sống./.