Trong những tháng cuối năm 2017 vừa qua, thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật, đáng tự hào. Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, hãy cùng nhìn lại những thành tựu mà chúng ta đã đạt được trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu.       1. Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2017 Vừa qua, lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN” đã diễn ra, đây là hoạt động tổ chức thường niên ghi nhận và biểu dương những thành quả mà thế hệ trẻ ĐHQGHN đạt được trong năm 2017 ở tất cả các mảng hoạt động: học tập, nghiên cứu, giảng dạy và công tác. Trong số 127 gương mặt trẻ tiêu biểu, HES rất vui mừng khi có 01 cán bộ, 01 học sinh cùng được vinh danh.

Thầy Trần Đình Thiết - Tổ phó tổ Khoa học tự nhiên nhận danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2017”

     Em Nguyễn Bảo Châu 11A2 nhận danh hiệuGương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2017

       2. Gương mặt trẻ tiêu biểu trường Đại học Giáo dục năm 2017

       Với những thành tích xuất xắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào của Nhà trường, học sinh Phan Hà Anh – 11A1, Nguyễn Lê Khánh Hà – 11A1, Nguyễn Minh Phương  - 10A3 được nhận danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu trường Đại học Giáo dục năm 2017”. Thành tích này một lần nữa khẳng định trong bảng thành tích chung của Nhà trường có sự đóng góp quan trọng của các cá nhân trẻ tiêu biểu. Đây là những nhân tố điển hình, có sức lan toả, thúc đẩy các hoạt động học tập và nghiên cứu của Nhà trường theo hướng đổi mới, tích cực hơn.         3. Đạt giải cuộc thi “Olympic tiếng Anh THPT thành phố Hà Nội năm 2017” Với mục tiêu trau dồi năng lực tiếng Anh để sẵn sàng cho các chương trình giáo dục theo chuẩn Quốc tế, vừa qua, học sinh HES đã tham gia cuộc thi “Olympic tiếng Anh THPT thành phố Hà Nội năm 2017 và đạt được những thành công bước đầu: Học sinh Nguyễn Lê Hoàng Việt - 11A1 đạt giải Nhì, Nguyễn Trọng Đức Anh – 11A1 đạt giải Ba và Triệu Đình Quang Minh - 10A3 đạt giải Khuyến khích.

 Học sinh HES được vinh danh và trao giải thưởng trong Lễ trao giải “Olympic tiếng Anh THPT thành phố Hà Nội” năm học 2017 – 2018

         Có thể nói, với những thành tích đã đạt được, không chỉ đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ mà còn khẳng định niềm đam mê chinh phục tri thức của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Nhà trường. Những thành tích đó sẽ truyền cảm hứng cho những bạn học sinh tiếp tục phấn đấu để vươn lên khẳng định mình, làm rạng danh, là niềm tự hào của ngôi trường trẻ trung, năng động - THPT Khoa học Giáo dục./.