Những ngày cuối cùng của tháng 12 đã tới. Ngày mùa đông Hà Nội năm 2017 có thể giá lạnh nhưng mùa Giáng sinh thứ hai ở HES chắc chắn sẽ ấm áp hơn. Ngôi nhà THPT Khoa học Giáo dục đã được đón những thành viên mới. Trải qua một học kì gắn bó, các bạn học sinh lớp 10 đã quen trường, yêu lớp, thân thiết với nhau hơn và cảm nhận được từ nơi đây sự ấm áp của một gia đình. Không khí Giáng sinh tràn ngập sân trường, các lớp học. Những cây thông được dựng lên, chăng đèn, treo hình trang trí ngộ nghĩnh. Những bông tuyết lấp lánh trên cửa sổ, những khúc nhạc Giáng sinh vang lên từ hành lang lớp học - những giai điệu vui tươi cho một mùa Noel ấm áp, một năm mới bình an. Chương trình dạ hội “Merry Christmas & Happy new year 2018” cũng được diễn ra với nhiều dư âm đẹp qua những tiết mục giao lưu: hát, nhảy, kịch, DJ,… ấn tượng, hấp dẫn đến từ các chi đoàn học sinh đã khiến cho không khí Giáng sinh tại HES thêm rộn ràng, trẻ trung và tươi vui.

Chuyên nghiệp, điêu luyện qua từng điệu nhảy của bạn Triệu Đinh Quang Minh – 10A3

Ngọt ngào, tha thiết qua tiết mục “Mặt trời của em” – Bảo Trân, Nhật Thăng – 10A4  

Những giây phút vui vẻ, thoải mái khi giao lưu cùng ông già Noel

Học sinh HES háo hức, bất ngờ nhận quà từ ông già Noel

Ông già Noel ấn tượng trong tiết mục “Lạc trôi”

Hấp dẫn qua trò chơi “Khiêu vũ tình yêu”

        Chỉ trong thời gian chuẩn bị rất ngắn nhưng các bạn học sinh đã đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ. Với các bạn học sinh lớp 10 đây là mùa Giáng sinh đầu tiên ở ngôi trường Trung học phổ thông, còn với các bạn học sinh lớp 11, cũng chỉ còn một mùa Giáng sinh nữa của thời học sinh. Tất cả chắc chắn sẽ là những kỉ niệm đẹp đẽ đi theo mỗi người trên chặng đường dài.

Những tràng pháo tay không ngớt, những trận cười nghiêng ngả của khán giả khi tham gia chương trình

         Chúc các thầy cô và các bạn học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục một Giáng sinh an lành, ấm áp và một năm mới ngâp tràn niềm vui, thành công!