Ngày 29/07/2024, Hội nghị Viên chức, người lao động và Tổng kết năm học 2023-2024 của trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ban lãnh đạo Trường Đại học Giáo dục (ĐHGD) cùng toàn thể CBGV nhà trường.

Hội nghị được tổ chức trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục, các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong năm học 2023-2024 đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo. Hội nghị cũng nghiêm túc đánh giá những hạn chế, tồn tại và rút ra bài học kinh nghiệm, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học 2024-2025.

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Trường ĐHGD nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương những thành tích HES đã đạt được trong năm học qua, đặc biệt Thầy đã có những chỉ đạo: Các hoạt động giáo dục trong giai đoạn đổi mới, nhất là năm học 2024-2025 sẽ có nhiều khó khăn, thách thức đặt ra; Ban lãnh đạo Trường ĐHGD hi vọng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động HES tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng lực chuyên môn, hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra theo Nghị quyết Hội nghị; Cần tăng cường công tác đổi mới quản lý giáo dục, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện nay nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình GDPT mới. PGS.TS. Nguyễn Thị Hương – Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt tập thể HES tiếp thu ý kiến chỉ đạo và sẽ cùng CBGV Nhà trường hoàn thành nhiệm vụ năm học mới 2024-2025.

Chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, nhất trí và quyết tâm cao của tập thể, CBGV, người lao động trong Nhà trường sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, không ngừng sáng tạo, học tập, thi đua hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 13 người

Có thể là hình ảnh về 1 người, thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, loa, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học và bàn

Có thể là hình ảnh về 10 người, bàn và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người, loa, thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, phòng tin tức, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người, đàn violin, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang học, bàn và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản