Ngày 14/4/2024, học sinh và phụ huynh lớp 9 có nguyện vọng tìm hiểu về HES đã có một ngày trải nghiệm ý nghĩa tại HES – Trường THPT Khoa học Giáo dục ở Đô thị ĐHQGHN Hòa Lạc.
 
Buổi sáng học sinh lớp 9 tham gia đánh giá kiến thức theo cấu trúc đề minh họa của nhà trường, bên cạnh đó, tọa đàm giữa Ban Giám hiệu nhà trường và quý Phụ huynh những thông tin cơ bản về nhà trường, phương châm giáo dục và định hướng phát triển toàn diện theo chủ trương của ĐHQGHN. Đồng thời, quý Phụ huynh cũng đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của HES, những tương tác khi được hướng dẫn, hỗ trợ bởi chính những học sinh hiện tại của nhà trường.
 
1
 
3
 
27
 
Buổi chiều, học sinh không chỉ tham quan, tìm hiểu, mà còn đóng vai một học sinh HES khám phá trải nghiệm môi trường CLB đa sắc màu của HES.
Từ lúc xuống xe bus của HES tại HT2, đến những chỉ dẫn trong phòng thi, lúc ăn trưa, nghỉ trưa bán trú, cho tới buổi chiều khi hòa mình vào các hoạt động của học sinh HES, các bạn học sinh lớp 9 cũng được trao cơ hội thể hiện những năng khiếu vốn có của mình: MC, hát, nhảy, đàn, thể thao: bóng bàn, bóng đá, bóng rổ, các hoạt động Team building, và thậm chí trải nghiệm tập chơi tại sân Golf của ĐHQGHN.
"HES OPEN DAY 2024”đã khép lại trong không khí vui tươi, hứng khởi. Hi vọng rằng các em học sinh lớp 9 tham gia trải nghiệm lần này sẽ có những dấu ấn thật đẹp, được truyền cảm hứng để có thể vững vàng, tự tin vượt qua kì thi vào lớp 10 chính thức, trở thành một mảnh ghép trong bức tranh đại gia đình HES thân thương!
 
18
 
12
 
4
 
5
 
14
 
26
 
15
 
34
 
32
 
30
 
29
 
10
 
9
 
16
 
29
 
24
 
 Cảm ơn quý Phụ huynh và các em học sinh đã tham gia tích cực và mang lại những trải nghiệm giá trị. Hẹn gặp lại trong những sự kiện sắp tới của HES.