Với mục đích giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các môi trường học tập trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, chiều ngày 26/3/2024, trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức buổi tham quan Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc cho nhóm giáo viên và học sinh khối 10 tại Hòa Lạc.
 
5
 
14
 
Cô Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch Hội đồng trường, Thầy Nguyễn Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng, cùng một số giáo viên và các bạn học sinh đã đi tham quan với sự hỗ trợ và hướng dẫn bởi ông Trần Đắc Trung - Phó Trưởng ban - Ban Quản lý Khu CNC. Các bạn học sinh đã được tham quan môi trường trải nghiệm sáng tạo và tìm hiểu về không gian làm việc tại công ty phần mềm FPT với các hoạt động: Tham quan và trải nghiệm một số mô hình Steam tại Trung tâm Dịch vụ và Đổi mới công nghệ; Tham quan và tìm hiểu môi trường làm việc công ty FPT Software tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn học sinh có thể khám phá về các mô hình hoạt động STEAM dành cho các lứa tuổi, đặc biệt là tìm hiểu về môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian làm việc xanh tại công ty FPT Software.
 
8
 
9
Buổi tham quan với mong muốn gia tăng các hoạt động trải nghiệm cho học sinh HES và các hoạt động kết nối giữa HES - ĐHQGHN & Khu CNC trong thời gian sắp tới, đồng thời giúp cho học sinh có thêm góc nhìn về lĩnh vực công nghệ thông tin, hỗ trợ công tác hướng nghiệp sớm cho học sinh THPT.
 
1
 
2
 
3
 
4
 
6
 
10
 
13
 
15