Chiều thứ Năm ngày 14/12/2023, Hội đồng Trường THPT Khoa học Giáo dục Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN tiến hành phiên họp hội đồng lần thứ 3 và tổng kết năm 2023. PGS.TS. Nguyễn Thị Hương- Chủ tịch Hội đồng chủ trì chương trình làm việc.

5

Hiệu trưởng TS. Hoàng Thu Hà Báo cáo tổng kết 2023 và kế hoạch hoạt động của 2024 

4

PGS.TS. Nguyễn Thị Hương báo cáo tổng kết hoạt động hội đồng trường

Năm đầu tiên (2023) Hội đồng trường thành lập cũng là năm đầu tiên chuyển mình, vươn xa, thay đổi chiến lược và địa bàn tuyển sinh, sắp xếp và kiện toàn bộ máy tổ chức; năm đầu tiên thầy và trò nhà trường cùng nhau đặt những bước chân đầu tiên của khối THPT trên một vùng đất mới - Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc.

Tại phiên họp hội đồng lần thứ 3 và tổng kết năm 2023, Hội đồng trường đã thảo luận và thông qua nghị quyết: Quy chế tổ chức hoạt động của Hội đồng trường, Quy chế dân chủ, tổng kết hoạt động của Hội đồng trường năm 2023; thảo luận về Kế hoạch hoạt động của HĐT năm 2024 và nhiệm kì 2023-2028.

3

Báo cáo tổng kết 2023 và kế hoạch hoạt động của 2024 của Hiệu trưởng TS. Hoàng Thu Hà  và báo cáo tổng kết hoạt động hội đồng trường đến từ PGS.TS. Nguyễn Thị Hương đã thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa Chi uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu trong thực hiện nhiệm vụ năm học và xây dựng tổ chức vững mạnh, đoàn kết và văn hoá.

Đến dự phiên họp và chúc mừng sự phát triển của Nhà trường, ghi nhận những đóng góp của Hội đồng trường có sự hiện diện của GS.TS. Lê Anh Vinh - Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và TS. Nghiêm Thị Thanh - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Trường Đại học Giáo dục.

Năm 2023 đang dần khép lại với nhiều cơ hội và một số khó khăn trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, năm thứ hai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 bậc THPT. Một năm ghi nhận những dấu ấn phát triển mạnh mẽ, toàn diện của Trường THPT Khoa học Giáo dục, hiện đại hóa và chuyên nghiệp trong mô hình quản trị; sự mạnh mẽ và quyết liệt trong công tác chỉ đạo của Hội đồng trường.

2

1

Năm 2023- biến khó khăn thành động lực, góp thách thức thành vận hội. Năm 2024: xây niềm tin thành khát vọng, biến đoàn kết thành sức mạnh, hội tụ thành công, vững bước tới tương lai.

6