Sáng ngày 14/12/2023, ĐHQGHN, trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã tiếp đón và làm việc cùng ông Ngô Hướng Nam, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hà Lan.

6

7

8
Tại buổi chia sẻ với học sinh nhà trường, Đại sứ giới thiệu về Hà Lan, và gợi ý cho học sinh nhà trường một số định hướng tiếp cận nền giáo dục tại Châu Âu. Nền giáo dục Hà Lan nổi tiếng hàng đầu Châu Âu bởi phương pháp học dựa trên việc phân tích và giải quyết các vấn đề thực tiễn thay vì chỉ học thông qua lý thuyết sách vở.
Là một trong những quốc gia đáng sống trên thế giới, những năm vừa qua, Hà Lan đã trở thành điểm đến với sinh viên quốc tế bởi chất lượng cao cùng chi phí hợp lý, nhiều cơ hội học bổng dành chi học sinh, sinh viên tài năng.

10

Tại buổi làm việc có Chủ tịch Hội đồng trường ĐHGD Nguyễn Thị Hương, PGS.TS LêTuấn Anh, phó ban Hợp tác phát triển, ĐHQGHN.

Đại sứ có lời khen ngợi đến các học sinh nhà trường ở buổi giao lưu có nền tảng Ngoại ngữ, phát âm tiếng Anh tốt, tự tin.
12

11

9

Đại sứ dành thời gian cùng đại diện ĐHQGHN tham quan cơ sở vật chất nhà trường và khu học xá ĐHQGHN, chia sẻ một số hướng hợp tác phát triển trong các lĩnh vực thế mạnh của ĐHQGHN và hệ thống các trường ĐH tại Hà Lan.

3

4

2

1