Sáng ngày 21/6/2023, tại khuôn viên xanh Hòa Lạc đã diễn ra “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Anh Quốc Việt Nam ( BUV) và trường THPT Khoa học Giáo dục (HES)"

 MG 0206

 MG 0203

     BUV sẽ tiếp tục kết nối với HES tại Hoà Lạc để triển khai các chương trình IELTS, tiếng Anh nâng cao tích hợp, các khóa tiếng Anh tiền đại học cho học sinh lớp 10 niên khóa 2023-2025. Năm học 2023-2024 đánh dấu bước chân đầu tiên của HES tại cơ sở Hòa Lạc, trường THPT Khoa học Giáo dục hy vọng tiếp tục có những hợp tác sâu hơn về hỗ trợ giảng dạy chứng chỉ Tiếng anh quốc tế, các khóa tiền đại học và các kỹ năng chuẩn bị cho học sinh trong thời kỳ hội nhập cùng sự kỳ vọng sẽ mang lại cho các HESers những giá trị về một môi trường học tập tiên tiến. Sự hợp tác góp một phần to lớn tạo nên thành tích tỷ lệ miễn thi ngoại ngữ (có chứng chỉ IELTS) trong 3 năm gần đây học sinh khối 12 luôn đạt khoảng từ 70% trở lên.

af798518aba074fe2db1 2

     Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Hoàng Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự trân trọng đối tác BUV trong những năm qua về công tác hỗ trợ giáo viên HES qua các đợt tập huấn chia sẻ chuyên môn, tư vấn các khóa học IELTS, hỗ trợ học sinh trong việc nâng cao năng lực thực hành tiếng với chứng chỉ quốc tế, các kỹ năng mềm đặc biệt là các suất học bổng thu hút nhiều học sinh phấn đấu học tập và ứng tuyển.

 MG 0202

       Giáo sư, tiến sỹ Raymond Gordon – Hiệu trưởng trường Đại học BUV cho biết BUV đã rất ấn tượng với đội ngũ lãnh đạo tài năng và các giáo viên tận tâm của HES. Chiến lược tuyển sinh, phát triển thương hiệu và phát triển chương trình của HES đã để lại dấu ấn âu sắc. Ông rất cảm động khi thấy đội ngũ lãnh đạo HES thăm các trường trung học để tuyển sinh học sinh tài năng cũng như xúc động khi nói chuyện với cựu học sinh HES hiện đang học tập tại BUV và cảm nhận tình yêu của họ dành cho HES.

 MG 0221

  MG 0215

 MG 0242

     PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng ban phụ trách Ban đào tạo, ĐHQGHN đã ghi nhận sự cố gắng của HES trong những năm qua và tin tưởng rằng với cơ sở vật chất hiện đại trong khuôn viên của ĐHQGHN thì HES sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa trong giáo dục và phát triển năng lực học sinh

  MG 0234

 MG 0236 MG 0241

Cựu học sinh HES - Nguyễn Duyên Hà Vân (ngành quản trị kinh doanh quốc tế) và Nguyễn Bảo Pháp (học sinh lớp 12A12) đã có nhiều chia sẻ thú vị và thể hiện niềm trân trọng tình yêu thương của các thầy cô giáo HES và niềm biết ơn sự hỗ trợ từ các thầy cô của BUV.

      Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng thuận cao của đôi bên, chuẩn bị cho một sự hợp tác lâu dài và hứa hẹn nhiều thành công, sự phát triển mạnh mẽ về cả chất lượng lẫn quy mô trong thời gian tới.

 MG 0143

 MG 0154

 MG 0162

 MG 0175

 MG 0182

 MG 0183

 MG 0277