Hôm nay ngày 16/09/2022, BGH trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức buổi gặp gỡ với các GVCN và lớp trưởng các lớp nhằm lắng nghe ý kiến, trao đổi thông tin và triển khai những hoạt động trọng tâm của nhà trường trong năm học 2022 – 2023.

 MG 2636

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương

 MG 2635

 MG 2650

Tại buổi gặp gỡ, BGH đã ghi nhận những ý kiến, phản hồi tích cực về hoạt động giáo dục, học tập, trải nghiệm tại HES; đồng thời giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, lắng nghe đề xuất của đại diện các lớp để nâng cao, phát triển chất lượng dạy và học, sự tương tác tích cực giữa nhà trường, giáo viên và học sinh và chú trọng cải thiện chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu của các em học sinh.

 MG 2623

 MG 2667

Hi vọng sau buổi trao đổi ngày hôm nay, các HESer đã có thêm niềm tin và động lực để phấn đấu đạt được những kết quả tốt nhất trong học tập và rèn luyện.

“Tại HES, chúng tôi định hướng lấy học sinh làm trung tâm, đội ngũ làm nòng cốt. Phát triển toàn diện học sinh luôn là kim chỉ nam giúp các em phát huy tối đa năng lực của bản thân thông qua các hoạt động CLB, đào tạo các em trở thành những công dân toàn cầu” – Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương chia sẻ.

 MG 2665

 MG 2695