Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) là nơi tạo môi trường cho học sinh phát triển toàn diện, chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ với mục tiêu trở thành một công dân toàn cầu đúng nghĩa. Tại HES, nhà trường luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục nhân bản, an toàn, lành mạnh và thân thiện.

Xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm trong năm học, chiều ngày 15/09/2022, HES đã tổ chức “Tập huấn công tác ăn trưa, bán trú và quản lí nề nếp học sinh”. Trong buổi tập huấn, Nhà trường đã chỉ đạo sát sao việc thực hiện các công tác nhằm đảm bảo an toàn, chăm sóc sức khỏe và ổn định nề nếp học sinh.

 MG 2551

PHT Phạm Đức Hiệp phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn

 MG 2578

Thầy Vĩnh Bảo Trung - Tổ trưởng tổ VP Tập huấn công tác ăn trưa, bán trú và quản lí nề nếp học sinh

 MG 2558

Thầy Nguyễn Trung Thành - Tổ phó tổ VP Tập huấn công tác ăn trưa, bán trú và quản lí nề nếp học sinh

Buổi tập huấn diễn ra một cách nghiêm túc và nhận được nhiều đóng góp từ phía giáo viên giúp hoàn thiện cơ chế quản lý và nội quy của trường. Công tác chăm sóc học sinh tại HES luôn được coi trọng hàng đầu nhằm tạo môi trường cho học sinh học tập và sinh hoạt tốt nhất. Sự quan tâm, yêu thương, chăm sóc của các thầy cô HES dành cho học sinh là đến từ cái tâm bởi hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu rằng “Trái tim yêu thương là điểm bắt đầu của mọi tri thức”.

 MG 2570

 MG 2596

 MG 2588

 MG 2603

 MG 2566

 MG 2585