Tại Việt Nam, với những thay đổi mới trong chính sách xét miễn thi môn Ngoại ngữ những năm gần đây của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngày càng nhiều học sinh THPT có chứng chỉ IELTS với điểm số cao được xét miễn thi và nhận ưu tiên khi xét tuyển hồ sơ vào các trường đại học.

Trường THPT Khoa học Giáo dục luôn tích cực xây dựng và triển khai các chương trình giảng dạy Tiếng Anh tiệm cận tới chuẩn quốc tế, đem lại cho học sinh của nhà trường môi trường học tập và trau dồi Ngoại ngữ tuyệt vời. Minh chứng là những số liệu đáng tự hào về các học sinh Khối 12 có chứng chỉ IELTS với điểm số cao, được miễn thi tốt nghiệp THPTQG và nhận được những học bổng giá trị từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Cụ thể, năm học 2020 – 2021, học sinh khối 12 của HES có 194 học sinh có chứng chỉ IELTS được miễn thi tốt nghiệp môn Tiếng Anh chiếm tỉ lệ 58% học sinh khối 12 của nhà trường. Trong số đó, có rất nhiều học sinh đạt điểm số xuất sắc gần như tuyệt đối. Hai học sinh nhà trường đạt 8.0 IELTS ; 56 học sinh đạt từ 7.0 IELTS trở lên và 110 học sinh đạt từ 6.5 IELTS trở lên.

Hãy cùng điểm qua những gương mặt học sinh ưu tú của HES với kết quả IELTS xuất sắc Tại đây