Với mục đích giúp các em tân học sinh làm quen với môi trường mới, thỏa sức trải nghiệm sáng tạo và phát huy tài năng, Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) tổ chức chương trình chào đón tân học sinh - VERSION 17.2. VERSION 17.2 diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 01/08 – 03/08/2017) là hoạt động mang dấu ấn đầu tiên mà các tân học sinh được tham dự. Chương trình được thiết kế bởi các anh chị đến từ khối 11, đặc biệt là sự tham gia của CLB Marketing.

Các em tân học sinh năng động trong điệu nhảy Flash mob

Trong những ngày vừa qua, các em đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi chính thức trở thành học sinh của HES. Từ những bỡ ngỡ của buổi đầu tiên đặt chân đến ngôi trường mới, chỉ sau ba ngày trải nghiệm, các em đã bước vào trường hết sức tự tin, đi về phía phòng sinh hoạt nhóm của mình như là nơi thân thuộc, vẫy tay, mỉm cười thân thiện chào các anh chị khóa trên và các bạn cùng khóa như là người một nhà. Từ những rụt rè đầu tiên khi được gọi tên giới thiệu bản thân, các em đã nhớ được tên nhau, trò chuyện với nhau, chia sẻ sở thích, đam mê, những kỉ niệm đã trải qua và cả những ước vọng ấp ủ trên hành trình phía trước.

Những giây phút sinh hoạt đầy hứng khởi và rộn rã tiếng cười

VERSION 17.2 thực sự là nơi để các tân học sinh nhanh chóng làm quen, thấu hiểu về nhau cũng như hiểu về môi trường mình chuẩn bị theo học. Tại ngày hội, các em đã được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: làm quen nhóm, trò chơi sinh hoạt tập thể, cheer battle, nhảy flashmod, định hướng Câu lạc bộ,… Đặc biệt, trong đêm Gala “Youth is yours” – Tổng kết chương trình chào đón tân học sinh Version 17.2 đã diễn ra không khí tươi vui, trẻ trung và để lại nhiều xúc cảm, dấu ấn khó phai trong lòng mỗi học sinh.

Ths. Nguyễn Tuyết Nhung – Phó HT Trường THPT Khoa học Giáo dục phát biểu tổng kết và tặng hoa chúc mừng CLB Marketing – BTC chương trình Version 17.2

Những tiếng reo vang “Tôi yêu HES. Tôi yêu HES. Tôi yêu HES…” hòa chung cùng điệu nhảy Flashmob đến từ các nhóm đã thể hiện rõ hơn tình yêu của các em học sinh dành cho HES – nơi sẽ là một phần đáng nhớ trong tuổi trẻ của các em. Chương trình chào đón tân học sinh Version 17.2 – Enjoy your youth đã khép lại nhưng không khí ấm áp, yêu thương vẫn còn đâu đó. Các em tân học sinh bày tỏ tâm trạng phấn khởi, vui mừng và cảm thấy tin tưởng vào sự lựa chọn của mình khi trở thành học sinh của HES. Chắc hẳn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với tất cả các em. Bước vào năm học mới với những nhiệm vụ và thách thức mới, tin rằng tập thể thầy và trò của HES sẽ đoàn kết, giữ vững niềm tin cùng nhau bước vào một hành trình mới với những thành công và khởi sắc./.