Để chuẩn bị cho công tác tuyển sinh và đào tạo năm học 2017 - 2018, ngày 01/03/2017, Trường THPT Khoa học Giáo dục đã mời Tiến sĩ Sái Công Hồng – Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng giáo dục (Bộ GD&ĐT) về làm việc tại Trường.

    SCH2

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường THPT Khoa học Giáo dục, có sự hiện diện của TS Nguyễn Thị Hương – Hiệu trưởng, TS Tôn Quang Cường – Phó Hiệu trưởng, TS Hoàng Thu Hà – Phó Hiệu trưởng cùng tập thể cán bộ, giáo viên của trường.

SCH5 SCH3 SCH6

Tại buổi làm việc, Tiến sĩ Sái Công Hồng đã tập trung làm rõ các vấn đề liên quan đến đổi mới trong mục tiêu và nội dung kiểm tra đánh giá học sinh. Bên cạnh đó, Tiến sĩ cũng phân tích các khía cạnh liên quan đến các loại câu hỏi, các hình thức thi, ưu nhược điểm của từng loại cũng như nguyên tắc sử dụng phục vụ mục tiêu kiểm tra đánh giá chất lượng người học.

Tiến sĩ Sái Công Hồng cũng đưa ra những lời giải đáp, hướng dẫn chi tiết, cụ thể cho các câu hỏi, các vấn đề còn đang vướng mắc từ đội ngũ giáo viên của trường.

Buổi làm việc của TS Sái Công Hồng thực sự là cơ hội để giáo viên nâng cao năng lực, hiểu rõ hơn các phương pháp đánh giá học sinh và hướng đổi mới trong kiểm tra đánh giá để nâng cao năng lực xây dựng chương trình, giảng dạy trên lớp và lên kế hoạch kiểm tra đánh giá học sinh theo chuẩn mới nhất của Bộ giáo dục và Đào tạo./.

SCH1 SCH4