Ngày hội trải nghiệm HES OPEN DAY 2022 đã chính thức mở cửa để chào đón các em học sinh trung học cơ sở. Tại ngày hội, các em được hoá thân thành Hesers, được thoả sức khám phá thế giới muôn sắc màu tại HES.

PHT Hiep

PHT Phạm Đức Hiệp phát biểu Khai mạc

Mở đầu là phần trình diễn trang phục độc đáo, ấn tượng đến từ CLB Thời trang, các tiết mục văn nghệ đã khuấy động bầu không khí ngày cuối tuần của CLB MASS và HDC. Không gian của âm nhạc, của các điệu nhảy hiện đại năng động đã xua tan những ngại ngùng trong ngày đầu gặp gỡ.

Thoi trang

Màn trình diễn độc đáo đến từ CLB Thời trang

Dance

CLB Dance

Buổi chia sẻ Cân bằng giữa học tập và hoạt động trải nghiệm của PGS.TS Trần Thành Nam đã gỡ rối những căng thẳng, áp lực đến từ việc học tập của các bạn học sinh, đồng thời định hướng cân bằng giữa việc học và trải nghiệm.

Thay Nam

PGS.TS Trần Thành Nam

Sự kiện được mong chờ nhất tại HOD - Club’ Tour. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của các anh chị học sinh HES, các bạn đã cùng nhau hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp của ngày hội, cùng tham gia Teambuilding, trải nghiệm CLB, nhận những phần qua hấp dẫn từ ban BTC.

Team

Như một lời chào mừng đặc biệt, HESers đã công phu chuẩn bị cây ước nguyện để các bạn học sinh THCS có thể viết lên những chia sẻ về ngày HOD, và những điều ước, mục tiêu phấn đấu trong tương lai của mình.

Cay uoc nguyen

HES OPEN DAY 2022 đã khép lại với thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Một ngày trải nghiệm tại HES tạo tâm thế, truyền cảm hứng, động viên, khích lệ để các bạn học sinh THCS có thể vững vàng, tự tin vượt qua kì thi vào lớp 10 để chính thức là một thành viên của đại gia đình HES.

 MG 0882

Đại sứ HES 2022 - Hoàng Trung Hải - CLB Thời trang

CO6U1244