Ngày 24 tháng 3 năm 2022, Đại hội Liên chi đoàn Trường THPT Khoa học Giáo dục lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và thành công tốt đẹp.
 
1
5
Về phía Trường ĐHGD có sự tham dự của TS. Trần Đình Minh - Bí thư Đoàn cùng các đồng chí trong BTV Đoàn trường
3
Về phía trường THPT Khoa học Giáo dục có Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương, Phó Hiệu trưởng Phạm Đức Hiệp cùng các thành viên trong BCH Liên Chi Đoàn.
Đại hội đã tổng kết, đánh giá các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2019 - 2022; khẳng định những kết quả đã đạt được, đề ra phương hướng, mục tiêu và chương trình hành động trong nhiệm kì mới.
4
Tại đây, Đại hội cũng đã lắng nghe ý kiến tham luận của các đại biểu về một số lĩnh vực của công tác Đoàn gắn với những đặc thù tại HES như: Hoạt động nâng cao công tác chuyên môn của đội ngũ giáo viên trẻ góp phần nâng cao chất lượng dạy học, khẳng định uy tín và vị thế của trường; Hoạt động thi đua rèn đức luyện tài, học tập sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao để phát triển con người toàn diện.
6
7
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã thống nhất và bầu ra BCH Liên chi đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 13 đồng chí. Nhiệm kỳ 2022 – 2024 Liên chi Đoàn Trường THPT Khoa học Giáo dục xác định mục tiêu: Tăng cường, đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên. Từ đó, nâng cao ý thức học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện để trở thành thanh niên trí thức có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng. Tiếp tục nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, xung kích trên mọi mặt trận, phấn đấu cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Bằng trí tuệ, quyết tâm, nhiệt huyết cống hiến của tuổi trẻ, Ban chấp hành Liên chi đoàn trường THPT Khoa học Giáo dục nhiệm kỳ 2022 - 2024 sẽ hứa hẹn đem đến một nhiệm kỳ mới nhiều thành công và rực rỡ.
8