Không khí xuân mới đã gõ cửa từng nhà. Dù không thể gặp nhau trực tiếp do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nhưng các HESers vẫn rất hào hứng và nhiệt tình với “Chuỗi hoạt động mừng 6 năm ngày thành lập trường”.

Chiều nay, cuộc thi “Rung chuông vàng năm 2022” – hoạt động ngoại khóa do Liên chi Đoàn trường và CLB CIC tổ chức bằng hình thức trực tuyến – đã diễn ra tốt đẹp. Đây là một trò chơi trí tuệ vừa mang tính chất thử thách vừa hết sức hấp dẫn và sôi động.

1

Tham gia thi đấu là 90 gương mặt tiêu biểu với tinh thần hào hứng, tự tin và khát khao chiến thắng đến từ các chi đoàn trong toàn trường. Các thí sinh lần lượt trả lời từng mức câu hỏi trí tuệ về các khía cạnh trong đời sống và xã hội. Các HESers thực sự đã có những giây phút căng thẳng, đầy thử thách trên sàn thi đấu.

4

3

Buổi ngoại khóa Rung chuông vàng không chỉ là sự giao lưu học hỏi giữa các bạn học sinh HES mà còn là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các bạn tích lũy được thêm kiến thức, hiểu biết trên tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

2

Trải qua các câu hỏi bổ ích, lý thú, kết thúc hội thi BTC đã tìm ra được những thành viên xuất sắc rung được chuông vàng của năm 2022. Đó là:

- Quán quân: Nguyễn Thanh Phong – Lớp 10A5

- Á quân: Hoàng Minh Trí – Lớp 11A12

- Quý quân: Nguyễn Thị Kim Anh – Lớp 10A2

Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn đạt giải và các HESers đã thể hiện trí tuệ của mình thông qua cuộc thi lần này!!!

5