Sau hơn một năm chuẩn bị, xây dựng, hoàn thành báo cáo Tự đánh giá để thực hiện kế hoạch kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia, Trường THPT Khoa học Giáo dục( HES) đã tổ chức thực hiện Đánh giá ngoài kiểm định chất lượng giáo dục vào ngày 31/12/2021.

HES là đơn vị đầu tiên trong hệ thống 4 trường THPT của ĐHQGHN thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia.

 MG 0190

Đoàn đánh giá ngoài do đồng chí Phạm Quốc Toản - đại diện Sở GD&ĐT làm trưởng đoàn cùng Các thành viên là Hiệu trưởng của các trường THPT, đại diện các Sở liên ngành trên địa bàn thành phố Hà Nội.

​Đón tiếp đoàn có GS.TS Nguyễn Quý Thanh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục cùng  PGS.TS Nguyễn Thị Hương - Hiệu trưởng trường HES và các thành viên trong hội đồng tự đánh giá.

 MG 0020

Đón tiếp đoàn có GS.TS Nguyễn Quý Thanh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục

 MG 0041

PGS.TS Nguyễn Thị Hương - Hiệu trưởng trường HES

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Đoàn đánh giá ngoài của Sở GD&ĐT Hà Nội đã ghi nhận sự khoa học, trách nhiệm trong công tác kiểm định chất lượng; đánh giá cao nỗ lực phấn đấu trong 5 năm và những kết quả đạt được của Nhà trường. Tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục những khó khăn, Nhà trường sẽ có những bước tiến vững chắc, xứng đáng với truyền thống của ĐHQGHN, sự tin tưởng của xã hội và yêu cầu của giáo dục Thành phố Hà Nội.

 MG 0064

 MG 0113

 MG 0103

Đoàn đánh giá ngoài khảo sát CSVC nhà trường

 MG 0180

Các thành viên đoàn đánh giá ngoài nhận xét sau khi đã khảo sát và kiểm tra minh chứng