Thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng ĐHQGHN trở thành Đại học số hóa theo định hướng nghiên cứu, hiện nay, ĐHQGHN đã xây dựng Phần mềm quản trị nguồn nhân lực (HRM-VNU).

Đây là phần mềm được thiết kế để quản lý, tối ưu hóa cũng như hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến nhân sự. HRM-VNU được dùng cho việc tuyển dụng, đào tạo, quản lý, đánh giá và lưu trữ thông tin của tất cả CBGV một cách tự động và chính xác nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin.

Trong thời đại 4.0, việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự ngày càng phổ biến và cần thiết. Theo đó, ngày 15/10/2021, trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức “Tập huấn sử dụng phần mềm HRM – VNU” cho toàn thể CBGV bằng hình thức trực tuyến. Tham dự có BGH Nhà trường cùng sự có mặt của TS. Lê Thái Hưng - Trưởng phòng TCCB và ThS. Nghiêm Thị Thanh - Phó Trưởng phòng TCCB trường ĐHGD.

anh Hiep

 PHT Phạm Đức Hiệp phát biểu chỉ đạo trong buổi tập huấn

TT

TH

 

Trung

Trong buổi tập huấn, ThS. Vĩnh Bảo Trung - Phụ trách công tác TCCB HES, Phó trưởng phòng TC-HC-QT giới thiệu các tính năng nổi bật của phần mềm trong công tác quản lý, tra cứu, tổng hợp thông tin nhân sự.

Trang

Cô Đinh Thị Thu Trang – chuyên viên phòng TCCB hướng dẫn các thầy cô cài đặt và sử dụng phần mềm trực tiếp trên máy tính cá nhân.

TH2

 

TH1

  Với phần mềm HRM-VNU, các CBGV HES có thể cập nhật hoặc sửa đổi, trích xuất tất cả thông tin như: Công chức, nhân sự, hồ sơ cán bộ, tiền lương , BHXH, BHTN, trợ cấp cán bộ….. trong phạm vi quản lý.