Sáng nay (ngày 11/01/2021), trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã tổ chức Lễ Sơ kết HKI năm học 2020 – 2021. Tham dự có BGH Nhà trường, các thầy cô giáo, thầy Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ trường Đại học Anh Quốc Việt Nam BUV và toàn thể học sinh ba khối.
Buổi lễ đã tổng kết những hoạt động của nhà trường và tuyên dương các tập thể , cá nhân có thành tích xuất sắc trong HKI.
TS. Nguyễn Thị Hương - Hiệu trưởng Nhà trường lên báo cáo sơ kết HKI năm học 2020 – 2021, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kỳ vừa qua.
Phát biểu trong buổi lễ, Thầy Christopher Jeffery cũng chính thức thông tin tới học sinh toàn trường về các suất học bổng cho năm học 2021 - 2022 tại BUV dành riêng cho các em. Theo đó, học sinh của nhà trường có cơ hội nhận được 1 suất học bổng trị giá 75%, 2 suất học bổng trị giá 50% và 1 suất học bổng trị giá 30%.
Đây là một cơ hội quí giá dành cho các bạn học sinh có thành tích học tập ưu tú và mong muốn được theo học tại môi trường giáo dục đại học chuẩn Anh quốc của BUV. Đó cũng là cột mốc đánh dấu cho sự hợp tác chặt chẽ, lâu dài và bền vững giữa trường THPT Khoa học Giáo dục và trường đại học Anh quốc Việt Nam.
Một số hình ảnh trong buổi lễ: