Ngày 21.10.2020, toàn thể HS khối 12 của trường THPT Khoa học Giáo dục đã tham gia một tọa đàm đặc biệt - TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP 2020.
   Đến với buổi trò chuyện, các em đã được trò chuyện với chuyên gia PGS.TS Trần Thành Nam, Chủ nhiêm khoa Các khoa học Giáo dục, trường ĐH Giáo dục, ĐHQGHN về các vấn đề liên quan đến những điều vô cùng cần thiết cho bước đi quan trong sắp tới - lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai.
   Các em đã được trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến cuộc sống, đến các kỹ năng thiết yêu của một công dân thế hệ 4.0,... Đặc biệt trong buổi học này, các em được hướng dẫn các lựa chọn nghề nghiệp, xác định động cơ học tập và cách tìm lại động lực để tự vượt qua những khó khăn.
    Heser hào hứng chia sẻ  Buổi tọa đàm cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của Ban giám hiệu và Phụ huynh học sinh. Đây cũng là cơ hội để các bậc Phụ huynh hiểu hơn về con của mình, về những nguyện vọng và mong muốn của các bạn, từ đó tạo sợi dây gắn kết giúp đỡ các con vững tin hơn trên con đường mình đã lựa chọn.