Tháng sáu vừa sang, khi những con đường đỏ rực màu phượng vĩ và tím sắc bằng lăng, khi tiếng ve râm ran dưới những tán cây, Trường THPT Khoa học Giáo dục cũng vừa bước vào những ngày hè sôi nổi. Toàn thể viên chức, cán bộ,giáo viên, giảng viên Trường DHGD cùng nhau hướng tới Đại hội Đảng bộ để thực hiện những kế hoạch nội dung nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020-2025.

Tháng sáu sân trường ngẩn ngơ nhớ tiếng hò reo, cười đùa,nhớ tiếng hát, nhớ bước chân học trò thì mùa hè năm 2020 ở HES mùa của những niềm say mê bất tận. Trên sân trường còn ngập nắng vàng, đội bóng của các lớp đã sẵn sàng cho 10 trận khai mạc của Giải vô địch bóng rổ Trường THPT Khoa học Giáo dục được tổ chức hàng năm. Các “nhiếp ảnh gia” của câu lạc bộ Truyền thông đã có mặt, lựa chọn được vị trí đẹp để ghi lại toàn cảnh không khí của trận đấucận cảnh những khoảnh khắc đầy quyết tâm, nỗ lực của các vận động viên; ánh mắt hồi hộp dõi theo và niềm hạnh phúc vỡ òa trên gương mặt các cổ động viên khi vang lên tiếng còi chung cuộc.

Tình yêu nghệ thuật cất lên cùng tiếng hát và những bản đàn từ Câu lạc bộ Âm nhạc, hiện hữu sống động trong những bước nhảy vừa duyên dáng, uyển chuyển vừa mạnh mẽ, đầy cá tính trong các tiết mục của Câu lạc bộ Dance. Ở Câu lạc bộ Marketing, Câu lạc bộ Ý tưởng sáng tạo, các sự kiện, các chương trình thiện nguyện tiếp tục được lên kế hoạch. Những bộ sưu tập, các sản phẩm thủ công dần được phác thảo và tạo hình dưới bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng của các thành viên Câu lạc bộ Thời trang và Câu lạc bộ Sáng tạo nghệ thuật.Những người trầm tư tìm được góc yên tĩnh cho riêng mìnhtrong thư viện, cùng nhau chia sẻ tình yêu dành cho những trang sách. Niềm đam mê khoa học được tìm thấy trong những thí nghiệm thú vị của Câu lạc bộ STEM.

Hàng tuần Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN luôn có những các sinh viên thực tập, kiến tập, thực hành thực tế theo các kế hoạch của Trường Đại học đồng thời các sinh viên đã tổ chức hỗ trợ các câu lạc bộ, các hoạt động hỗ trợ học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục.

Trải nghiệm trong các buổi sinh hoạt câu lạc bộ hàng tuần là những bước nhỏ giúp các bạn học sinh khám phá chính mình, tìm kiếm niềm đam mê, rèn luyện sự tự tin, độc lập trên hành trình trưởng thành và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời đối với sinh viên Trường Đại học Giáo dục để những nỗ lực thực tế ở HES thắp lên khát vọng cho những người thầy của ngày mai.

Những khoảnh khắc thực sự là niềm hạnh phúc của thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục. Các nhiệm vụ thực hiện dưới dự chỉ đạo của Đảng ủy Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN Trường THPT KHGD vững bước trên con đường theo đuổi một môi trường giáo dục nhân văn, tôn trọng sự khác biệt và hướng tới sự phát triển năng lực của từng cá nhân. Tập thể nhà trường cùng nhau hướng tới đồng long chúc Đại hội thành công tốt đẹp.