Ngày sách và Bản quyền Thế giới (23/4) là ngày tôn vinh văn hóa đọc, khuyến khích mọi người dân thế giới khám phá niềm yêu thích đọc sách vì “Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia.” (Henry David Thoreau). Ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hàng năm là ngày Sách Việt Nam nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách; đánh dấu sự hội nhập của văn hóa đọc Việt Nam với văn hóa nhân loại. Để phát triển văn hóa đọc và góp phần phát triển toàn diện nhân cách, lan tỏa những giá trị tinh thần cao đẹp cho giáo viên và học sinh nhà trường, chiều nay, 14h00 thứ 6 ngày 26/04/2019, Thư viện Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức chương trình Kỷ niệm Tuần lễ đọc sách. Tới tham dự với chương trình có Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện Ban Phụ huynh khối 11,12 cùng toàn thể các bạn học sinh CLB Đọc sách của trường.

Tham dự với chương trình có Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện Ban Phụ huynh khối 11,12 cùng toàn thể các bạn học sinh CLB Đọc sách của trường.

Sau lời phát biểu tri ân của Ban Giám hiệu, cán bộ phụ trách Thư viện và đại diện học sinh nhà trường tới các bậc phụ huynh khối 11, khối 12 bởi món quà tinh thần vô giá vơi hơn 1000 cuốn sách tham khảo trao tặng Thư viện là chương trình Giới thiệu sách do Câu lạc bộ Đọc sách thực hiện. Tiết mục sân khấu hóa tác phẩm văn học lồng ghép với chương trình văn nghệ và các hình thức giới thiệu sách đầy sáng tạo của Câu lạc bộ Đọc sách thực sự là một sân chơi lí thú và bổ ích trong chuỗi hoạt động của Câu lạc bộ Đọc sách vào chiều thứ 6 hàng tuần.

PHT Nguyễn Tuyết Nhung - đại diện BGH Nhà trường gửi lời tri ân tới các bậc phụ huynh K11,K12

Đại diện Hesersn gửi lời tri ân tới các bậc phụ huynh K11,K12

Đại diện phụ huynh K11, K12 phát biểu cảm nhận

Ảnh lưu niệm