Sáng ngày 10/10/2018, trường THPT Khoa học Giáo dục hân hạnh tiếp đón đại diện trường đại học George Washington(Hoa Kỳ). Tham dự cùng có PGS. TS. Lê Tuấn Anh – Phó trưởng ban Hợp tác và Phát triển của Đại học Quốc gia Hà Nội tới trao đổi về cơ hội hợp tác giữa hai bên. Trường đại học George Washington (George Washington University – GWU) được sáng lập vào năm 1782 dưới sự bảo trợ của tổng thống Mỹ đầu tiên George Washington. Trường được xếp hạng trong top 100 đại học khoa học xã hội và nhân văn tại Mỹ theo US News and World Report.Với 225 năm trong ngành giáo dục, đại học Washington là một trong mười trường có lịch sử lâu đời nhất nước Mỹ cũng như tại bang Maryland. Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại đại học Washington đều có lợi thế theo học cao hơn tại các trường đại học hàng đầu tại Mỹ như Đại học Harvard, Johns Hopskin, Cornell, Yale, Princeton, Georgetown và Virginia.

TS. Nguyễn Thị Hương – Phó Hiệu trưởng trường đại học giáo dục, Hiệu trưởng trường THPT Khoa học Giáo dục cùng các thành viên trong Ban Giám hiệu trường THPT Khoa học Giáo dục đại diện cho tập thể cán bộ giáo viên và học sinh HES đón tiếp đoàn trường GWU.

Trong suốt buổi làm việc, hai bên đã trao đổi sơ lược tình hình của nhau, các thông tin về chính sách học bổng, các khoá học ngắn hạn và dài hạn, cũng như các cơ hội hợp tác phát triển chất lượng đội ngũ.

Bên cạnh đó, đại diện trường GWU cũng đã giao lưu và trao đổi thông tin học tập và cơ hội học bổng của trường.

Buổi làm việc kết thúc hứa hẹn đem lại cho học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục cơ hội được theo đuổi và hiện thực hoá ước mơ tại những môi trường quốc tế uy tín và danh tiếng trên thế giới.