Sáng ngày 8/05/2017, tại Lễ chào cờ đầu tuần đã diễn ra buổi giao lưu giữa Tiến sỹ Mark Ashwill – Giám đốc điều hành Capstone Việt Nam với học sinh Trường THPT Khoa học giáo dục. Tham dự chương trình, về phía khách mời, có sự hiện diện của Tiến sỹ Mark Ashwill – Giám đốc điều hành Capstone Việt Nam. Về phía Trường THPT Khoa học giáo dục, TS. Hoàng Thu Hà – Bí thư chi bộ,  Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ và học sinh toàn trường.

                                Tiến sỹ Mark Ashwill giao lưu, trao đổi với học sinh HES

Buổi giao lưu diễn ra rất sôi nổi và đầy hứng khởi, các em học sinh đã được Tiến sỹ Mark Ashwill trò chuyện, truyền đạt nhiều kiến thức về nội dung “Tìm kiếm Ikigai cho mỗi người”. Không khí chương trình trở nên vui vẻ, nhộn nhịp khi học sinh nhiệt tình tham gia trả lời các câu hỏi tình huống của Tiến sỹ. Qua đó, học sinh đã có cơ hội khẳng định trí thông minh, sáng tao, sự nhạy bén, khéo léo và đặc biệt là khả năng nhận thức, bắt nhịp với những kiến thức mới.  

Học sinh HES sôi nổi trả lời các câu hỏi tiếng Anh liên quan tới Bài thuyết trình

“Tìm kiếm Ikigai cho mỗi người”

Ikigai là một thuật ngữ trong tiếng Nhật, có nghĩa là lý do để sống, lý do để bạn thức dậy mỗi ngày ? Nói cách khác, Ikigai là lẽ sống, mục tiêu sống của mỗi người. Trong bài nói chuyện, Tiến sỹ Mark Ashwill đã khuyến khích học sinh HES: Hãy bắt đầu tìm kiếm và xác định Ikigai của mình để các em có thêm tự tin, bản lĩnh, nhiều niềm vui và tìm được thành công trong cuộc sống.

Học sinh HES hào hứng trao đổi, thảo luận bài tập thu hoạch

Buổi giao lưu, chia sẻ của Tiến sỹ Mark Ashwill – Giám đốc điều hành Capstone Việt Nam thực sự là cơ hội nhằm trau dồi, rèn luyện và phát triển kỹ năng Tiếng Anh cho học sinh. Đồng thời, hướng đến mục tiêu của Nhà trường là xây dựng và phát triển toàn diện năng lực, phẩm chất học sinh./.