Khi thời gian dần gọi tên mùa hè cũng là lúc báo hiệu mùa thi sắp tới. Chỉ còn một tuần nữa thôi, toàn bộ học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) sẽ bước vào kỳ thi cuối học kì II, năm học 2017 – 2018. Đây sẽ là dịp kiểm tra kiến thức một cách tổng thể và công bằng ở các bộ môn Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội. Kì thi được tổ chức nghiêm túc với mục đích tập luyện cho học sinh làm quen áp lực thi cử, đồng thời cũng phản ánh trung thực nhất về kết quả học tập của học sinh.

Các bạn học sinh đang miệt mài ôn tập trước ngày thi

Bầu không khí dưới mái trường HES như nóng lên bởi thái độ hăng say, miệt mài học tập của các sĩ tử trước ngày thi. Được thầy cô phát đề cương ôn tập cuối kì, mỗi học sinh đều tự giác hệ thống kiến thức cho mình một cách bài bản. Ngoài những giờ học trên lớp được thầy cô ôn tập và chữa đề cương, các em học sinh luôn chủ động cùng nhau ôn tập theo mô hình học nhóm, tích cực trao đổi ý kiến về những vấn đề còn vướng mắc với giáo viên bộ môn.

Học sinh ôn tập theo mô hình học nhóm

Là người đồng hành cùng các em trong suốt chặng đường THPT, thầy cô HES vẫn ngày đêm hăng say giảng dạy, củng cố kiến thức để các em có thể đạt được thành quả cao nhất. Không chỉ là người thầy trong ngôi nhà tri thức rộng lớn, mỗi thầy cô còn là người bạn sẻ chia, giúp các em vơi đi những căng thẳng, hồi hộp trước mùa thi.

Mỗi thầy cô là một người bạn đồng hành giúp các em vơi đi những căng thẳng trước mùa thi

Mỗi học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục đã, đang và tiếp tục cố gắng không ngừng để có thể gặt hái được những bông hoa điểm tốt dâng tặng thầy cô, cha mẹ và chính bản thân mình./.