Ngày 12/10/2024 tại trường Khoa học Liên Ngành và Nghệ thuật (SIS) đã diễn ra lễ khai giảng chương trình VNU12+ cho học sinh THPT năm 2024. Lễ khai giảng có sự góp mặt của tập thể lãnh đạo, giảng viên Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật. Về phía trường THPT Khoa học Giáo dục có phụ huynh, học sinh HES trúng tuyển cùng PHT Nguyễn Tiến Dũng đại diện lãnh đạo nhà trường.

Chương trình VNU12+ đối với học sinh THPT trong Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐHQGHN) mở ra cơ hội lớn cho các em học sinh được tiếp cận với môi trường học tập ĐH tiên tiến, sáng tạo và chuyên sâu. Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết của đội ngũ giảng viên của các đơn vị thành viên trong ĐHQGHN, các học sinh trúng tuyển sẽ có những trải nghiệm học tập tuyệt vời và bổ ích.

Trường THPT Khoa học Giáo dục tin tưởng rằng chương trình VNU12+ sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng, mang lại nhiều cơ hội hơn nữa cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Sự thành công của chương trình không chỉ là niềm tự hào của các đơn vị thành viên triển khai VNU12+ như trường Khoa học Liên Ngành và Nghệ thuật mà còn là động lực để các trường THPT tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục.

12

11

4

6

7

8

9

10

1