Hành trình hướng nghiệp và du học cùng các HESers,

Ngày 7/10/2024 tại HES, vào tiết sinh hoạt lớp chuyên đề hướng nghiệp, học sinh khối 12 tham gia Workshop tư vấn định hướng chuyên sâu về Chọn ngành và Tuyển sinh - học bổng của Swinburne Việt Nam nằm trong chuỗi sự kiện "Career Development Program" mà Swinburne dành riêng cho THPT Khoa học giáo dục.

Trong buổi tọa đàm trao đổi những câu hỏi sau đã được giải đáp chi tiết tới các HESers:

❓Làm thế nào để chọn ngành học vừa đúng đam mê, năng lực vừa có khả năng việc làm cao sau khi tốt nghiệp ?

❓Làm sao để “Học trường quốc tế” mà vẫn “Kinh tế” ?

❓Ngành học  mới nào sẽ được triển khai tại Swinburne Việt Nam trong năm 2025 và những điểm lưu ý trong Quy chế tuyển sinh - hồ sơ học bổng năm nay?

Một thông tin vô cùng đáng mừng mà các HESers mong đợi là thông tin về quỹ học bổng MOU năm nay với tổng giá trị quỹ học bổng 4 tỷ đồng. Các tiêu chí về học bổng hợp tác và học bổng Olympia với giá trị học bổng từ 20% đến 80% đã được gửi chi tiết tới các GVCN và các em học sinh khối 12 để cùng nhau đồng hành trong quá trình chinh phục các học bổng giá trị.

Chúc cho các HESer K7 bay cao cùng với những ước mơ tươi đẹp của các em! Mọi thông tin cần hỗ trợ về quá trình ứng tuyển học bổng và du học, các em liên hệ phòng tư vấn hướng nghiệp và du học của trường mình nhé!

Sau đây là một số hình ảnh của buổi trao đổi:

2

3

4

5

6

7