Ngày 7/10/2024, Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức buổi gặp mặt với đoàn đại diện các trường đại học Ireland. Hoạt động này nhằm cung cấp cho học sinh khối 12 của nhà trường thông tin sâu hơn về các cơ hội du học tại Ireland từ những trường đại học hàng đầu như Trinity College Dublin, University College Dublin, University College Cork... Các em học sinh đã có cơ hội tìm hiểu về các chương trình học, điều kiện tuyển sinh, và cuộc sống sinh viên tại Ireland.
Trong khuôn khổ làm việc, đại diện các trường cũng đã thảo luận về cơ hội hợp tác giữa trường Đại học Giáo dục, trường THPT Khoa học Giáo dục và các trường đại học Ireland. Buổi làm việc tập trung vào việc phát triển các chương trình trao đổi học sinh, hợp tác nghiên cứu và các dự án giáo dục, học bổng, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và mở rộng cơ hội học tập cho học sinh.
Buổi gặp mặt đã mở ra những cơ hội cho học sinh Trường THPT Khoa học Giáo dục. Với hoạt động hợp tác quốc tế, nhà trường kỳ vọng sẽ mang đến nhiều triển vọng học tập và phát triển cho học sinh, giúp các em tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:
5
8
2
34
6
79
10