Hôm nay, sáng ngày 14/4/2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc.

 MG 3870

 MG 3895

Thật vui mừng cho thầy trò trường THPT Khoa học Giáo dục đã nhận được những tình cảm, lời chúc của bác. Trong buổi sáng, Thủ tướng cùng với các em học sinh đã trồng cây trong khuôn viên của nhà HT2, ĐHQGHN tại Hoà Lạc. Các em học sinh đã có cơ hội trò chuyện và tham gia trồng cây cùng Thủ tướng chính phủ với mục tiêu vì một đô thị ĐHQGHN Xanh - Sạch - Đẹp. Nhờ hoạt động này, Thủ tướng đã mang đến cho các em học sinh một bài học về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và giáo dục cho các em cách yêu quý và trân trọng thiên nhiên.

 MG 3886

Đặc biệt hơn hết, các em học sinh đã nhận được những lời động viên, khuyến khích của Thủ tướng để cố gắng học tập chăm chỉ hơn nữa nhằm đạt được những thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, Thủ tướng đã tham quan các cơ sở vật chất của HES tại Hoà Lạc cùng với hoạt động của các CLB: CLB MAC, CLB Âm nhạc, CLB Dance, CLB Media, CLB Bóng đá, CLB Bóng rổ,.... Thầy trò Nhà trường tin rằng chuyến thăm này của Thủ tướng chính phủ sẽ mang lại những kết quả tích cực cho Nhà trường nói riêng cũng như ĐHQGHN nói chung.

 MG 3944

 MG 3940