Chủ nhật tuần này ngày hội trải nghiệm HES OPEN DAY 2023 sẽ  diễn ra để chào đón các bạn học sinh Trung học Cơ sở.

Tại ngày hội, các bạn sẽ được hoá thân thành HESer, được thoả sức khám phá thế giới muôn sắc màu tại HES.

Nếu như ở HES OPEN DAY đợt 1 các bạn đã được hoà mình vào sự vui tươi, năng động với các nhóm CLB Sự kiện, Nghệ thuật và Thể dục thể thao, thì ở lần này các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn sự đa dạng, sáng tạo của các HESer trong các hoạt động hấp dẫn. Cụ thể:

- 13h30 – 14h50: Tìm hiểu và khám phá thế giới CLB như CLB MAC (HES Marketing Club), CLB Media, CLB Sáng tạo nghệ thuật, CLB HDC (HES Dance Crew), CLB Âm nhạc, CLB Thiện nguyện, CLB Cờ vua, CLB Bóng bàn… Các bạn sẽ được tham gia các trò chơi để thể hiện tinh thần teamwork, qua đó bộc lộ tiềm năng của bản thân.

- 14h50 – 15h15: Chờ đón những màn biểu diễn võ thuật đầy hấp dẫn, tham gia các trận giao lưu bóng rổ, bóng đá tại hệ thống sân chơi được HES đầu tư kĩ càng.

- 15h15 – 15h30: Học sinh kết thúc hoạt động trải nghiệm và tập hợp ra xe bus để trở về Hà Nội.

- 15h30 – 16h15: Xe bus lăn bánh đưa học sinh tham gia trải nghiệm từ Hòa Lạc về Hà Nội.

Các bạn đã thấy háo hức chưa nào? Hãy chuẩn bị cho mình một bộ trang phục thật thoải mái, một tinh thần thật vui vẻ để sẵn sàng hóa thân thành một HESer nhé! HES Open Day đợt 2 sẽ hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bùng nổ, thể hiện sức trẻ, sự năng động của mái trường HES.

Hẹn gặp lại các bạn học sinh Trung học cơ sở Chủ nhật tuần này (9/4/2023) tại HT2 – Khu đô thị Đại học Quốc gia, Hòa Lạc, Thạch Thất nhé!🥰