Trong không khí hân hoan hướng tới ngày kỉ niệm 7 năm thành lập trường, bên cạnh những đóa ban trắng ngần tinh khôi, tím biếc mộng mơ đang bung tỏa trong cơn mưa xuân dưới sân trường, học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục cũng mang về một mùa hoa rực rỡ là những thành tích xuất sắc.
 MG 5374
Khen thưởng các học sinh đạt thành tích cao trong Kỳ thi Olympic bậc THPT của ĐHQGHN
 MG 5370
Khen thưởng các học sinh đạt thành tích cao trong Kỳ thi Olympic bậc THPT của ĐHQGHN
Chiều nay, ngày 1/3/2023, trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức “Lễ khen thưởng học sinh đạt thành tích cao các môn văn hóa, KHKT và CLB”.
Với mô hình trường thực hành chất lượng cao, trường THPT Khoa học Giáo dục luôn chú trọng công tác đào tạo học sinh giỏi, nghiên cứu KHKT và mô hình các CLB truyền lửa đam mê, đánh thức những khả năng tiềm tàng và khả năng chiếm lĩnh trong mỗi học sinh.
 MG 5376
Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi KHKT sáng chế Quốc tế Prix Eiffel năm 2022 tại Pháp
 MG 5379
Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi KHKT Olympic và hội thảo Quốc tế về công trình khoa học sáng tạo năm 2023 tại Hàn Quốc
Với sự “nuôi dưỡng” của những “người làm vườn” nhiệt tâm, với niềm tin mà Ban giám hiệu nhà trường và cha mẹ gửi trao, đội tuyển học sinh giỏi đã làm nên “một mùa ban rực thắm” với 02 giải Nhất, 05 giải Nhì, 03 giải Ba và 16 giải Khuyến khích trong kì thi Kỳ thi Olympic bậc THPT của ĐHQGHN; 07 Huy chương Vàng trong cuộc thi KHKT sáng chế Quốc tế Prix Eiffel năm 2022 tại Pháp; 10 Huy chương Vàng trong cuộc thi KHKT Olympic và hội thảo Quốc tế về công trình khoa học sáng tạo năm 2023 tại Hàn Quốc; 02 giải Nhất, 04 giải Nhì và 04 giải Ba trong cuộc thi KHKT cấp trường.
 MG 5381
Khen thưởng học sinh có nhiều đóng góp trong việc triển khai các CLB tại Hòa Lạc năm học 2022 - 2023
 MG 5384
Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi KHKT cấp trường
Đó là một thành tích đáng tự hào đối với một ngôi trường có tuổi đời chưa đến 10 năm như HES. Bởi vậy, với tất cả thành viên của các đội tuyển, các em có quyền tự hào về hành trình mà mình đã đi qua, về quãng đường đã rất xa so với điểm xuất phát ban đầu, về sự dũng cảm dấn thân trên một con đường nhọc nhằn, đầy gian khó, và điều có ý nghĩa nhất là các em đã vượt qua được những giới hạn của chính mình.
Cảm ơn sự nỗ lực của tất cả các em, các quý phụ huynh và các thầy cô trong hành trình vừa qua. Cảm ơn vì đã làm nên một mùa ban tươi thắm cho sinh nhật 7 năm của HES thêm hân hoan và ý nghĩa!