Sáng ngày 20/02/2023, trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức "Lễ ra quân các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn HSGQG năm 2022 – 2023".

 MG 5196

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô tham gia giảng dạy đội tuyển, Quý phụ huynh và học sinh đội tuyển. Để chuẩn bị cho kì thi quan trọng này, giáo viên nhà trường đã phối hợp chặt chẽ với chuyên gia để xây dựng kế hoạch giảng dạy, đề cương chi tiết cho các đội tuyển học sinh giỏi. Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch hội đồng trường Nguyễn Thị Hương đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tất cả các học sinh, cũng như không ngừng động viên, khích lệ các em. Cô dặn dò các em hãy giữ tinh thần bình tĩnh, thoải mái, tự tin và coi kì thi như một cơ hội trưởng thành.

 MG 5212
Em Hà Thùy Linh và em Đặng Phương Linh– thành viên đội tuyển đã thay mặt toàn bộ học sinh đội tuyển gửi lời tri ân đến nhà trường, thầy cô đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học tập và rèn luyện. Đồng thời, các em cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tới đây.

 MG 5219

Cô giáo Hoàng Lan Hương - Phụ trách đội tuyển Ngữ văn

 MG 5227

Học sinh Hà Thùy Linh

 MG 5229

Học sinh Đặng Phương Linh

 MG 5234

Phụ huynh học sinh gửi lời cảm ơn tới BGH và các thầy cô 
Hi vọng, buổi lễ ra quân này sẽ là một trong những nguồn động lực giúp các học sinh của đội tuyển bình tĩnh, tự tin và chiến thắng. Chúc cho những nỗ lực của các em sẽ được ghi nhận thật xứng đáng! Chúc cho một mùa thi học sinh giỏi quốc gia HES sẽ thật thành công rực rỡ! 

 MG 5231

Đại diện PHHS tặng hoa tri ân BGH và các thầy cô phụ trách đội tuyển 

 MG 5242

 MG 5247

 MG 5249