Khác với mọi ngày, hôm nay, tại sân khấu vô cùng ấm áp của HES, những người lái đò đặc biệt đã hoá thân thành ca sĩ, nghệ sĩ múa tài năng. Gác lại bao bộn bề của công việc, cuộc thi "Tập thể HES tài năng 2020" với sự tham gia sôi nổi của thầy cô các phòng, ban, tổ chuyên môn trong Nhà trường.    

BGH chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và tập thể giáo viên.

    Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ban Giám hiệu trường THPT Khoa học Giáo dục, vị khách mời đặc biệt - nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, phó Chủ tịch hội Âm nhạc Hà Nội, cùng tập thể cán bộ, giáo viên trường THPT Khoa học Giáo dục.

Nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn tặng HES ca khúc "HES - NƠI THẮP SÁNG TƯƠNG LAI"

    Trong không gian ấm cúng, các phần thi biểu diễn ca khúc "HES - nơi thắp sáng tương lai" diễn ra với sự đầu tư chất lượng nghệ thuật, tinh thần biểu diễn hăng say và hơn tất cả là tình yêu dành cho mái trường THPT Khoa học Giáo dục. Kết quả chung cuộc giải Nhất thuộc về tổ Ngữ văn; giải Nhì thuộc về thuộc tổ Hóa - Sinh; đồng giải Ba dành cho tổ Toán và tổ Văn phòng; giải Khuyến khích thuộc về 3 tổ Vật lý - Công nghệ - Thể dục, tổ Khoa học xã hội, tổ Ngoại ngữ. Giải cá nhân đặc biệt thuộc về bé Bảo Anh và cô Lê Thị Thu Hiền.

Phần biểu diễn vô cùng công phu của tổ Ngữ văn

Phần biểu diễn sôi động của tổ Ngoại ngữ

Xuất  sắc cùng phần biểu diễn của tổ Toán

    Buổi lễ đã khép lại trong không khí ấm áp hân hoan của các thầy cô giáo HES đang không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp “là Mặt trời gieo hạt nắng vô tư”./.