LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI


Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016), được sự đồng ý của Ban giám hiệu Nhà trường, Liên chi đoàn trường THPT Khoa học giáo dục đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho các thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

img_7057

Vừa qua, ngày 14/12/2016, Liên chi đoàn trường THPT Khoa học giáo dục long trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho cho 40 thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

Đến tham dự và chỉ đạo buổi Lễ, về phía Đoàn cấp trên có sự hiện diện của đồng chí Lê Thanh Huyền – Bí thư Đoàn trường Đại học Giáo dục. Về phía Nhà trường, có sự hiện diện của TS. Hoàng Thu Hà – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Bùi Thị Bảo Ngọc – Bí thư Liên chi đoàn trường cùng các thầy cô giáo, các đồng chí đoàn viên và 40 học sinh ưu tú được xét kết nạp đoàn.

img_7053

Mở đầu buổi Lễ kết nạp, đồng chí Bùi Thị Bảo Ngọc – Bí thư Liên chi đoàn Trường đã báo cáo quá trình phấn đấu của các đoàn viên, thông qua quyết định chuẩn y và danh sách kết nạp đoàn viên mới. Cũng trong buổi lế, đồng chí nhấn mạnh: “Liên chi đoàn trường tuy mới đi vào hoạt động nhưng luôn luôn nỗ lực, phấn đấu để tạo dựng môi trường thật năng động, sáng tạo để mỗi đoàn viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Bên cạnh đó, đồng chí đã khích lệ, động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đoàn viên mới phải cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện bản thân”.

img_7068

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS. Hoàng Thu Hà – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các em đoàn viên ưu tú được vinh dự xét chọn kết nạp Đoàn trong dịp này. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, cô tin tưởng và giao nhiệm vụ cho BCH Liên chi đoàn trường tiếp tục bồi dưỡng, giáo dục các lớp Đoàn viên để cùng nhau xây dựng Nhà trường phát triển bền vững.

img_7051

img_7059

img_7060

img_7063

Lễ kết nạp đoàn viên mới đã tạo được dấu ấn, tình cảm tốt đẹp trong mỗi đoàn viên, đồng thời khích lệ, động viên những thế hệ đầu tiên của HES tích cực, hăng hái và nhiệt huyết hơn trong các phong trào thi đua rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.