💓“Mỗi tháng ba về- HES lại hoá mùa thơ”, chào tháng ba, chào những điều tuyệt vời nhất với HES. 💓Cuộc đời mỗi con người đều có những dấu mốc quan trọng và có lẽ trong “cuộc đời” của HES mốc thời gian ba năm vươn mình trưởng thành và lớn mạnh đã đánh dấu những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp giáo dục của mình. 💓Tài năng HES mang đến cuộc thi những tiết mục tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đó là những cô gái duyên dáng trong tà áo dài truyền thống, những chàng trai thanh lịch làm rạng rỡ sân khấu. Các con xứng đáng là niềm tự hào của các thầy cô, các bạn trong lớp.  💓Học hết mình, chơi hết mình và ngời sáng tinh thần Hes là những gì các con thể hiện trong ngày hôm nay. Hào hứng, sôi động và nhiệt huyết, đó là điều các HESERS mang đến khuấy động không khí THÁNG BA RỰC RỠ. 💓Gala night với những tiết mục sôi động, ấn tượng, với những màn biểu diễn công phu, gửi gắm trong đó bao ý tưởng, sự nỗ lực và cả ước mơ. 

PGS. TS Nguyễn Kim Sơn - Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội

GS.TS Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

TS. Nguyễn Thị Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục - Hiệu trưởng Trường THPT Khoa học Giáo dục

PGS. TS Nguyễn Kim Sơn trao bằng khen và tuyên dương BGH trường THPT Khoa học Giáo dục

Buổi tối đầm ấm, yêu thương còn lắng đọng với những thời khắc đáng tự hào; những lời tri ân và nhắn nhủ của HT Nguyễn Thị Hương cùng lời chúc " phát triển theo bội số" của thầy Nguyễn Kim Sơn - Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội là động lực để thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục cùng nhau cố gắng. Và từ đây, HES sẽ tiếp tục tỏa sáng, vươn mình và khẳng định như những lời gửi gắm của BGH, các thầy cô giáo. 💓Khép lại một ngày đầy nắng, đầy gió nơi sân trường rực rỡ hoa ban là niềm vui, niềm tự hào, sự hứng khởi của thầy trò trường THPT Khoa học Giáo dục. Và:

“Trong mỗi mùa thi ngọt sắc màu cây trái Trong mỗi nụ cười tỏa nắng tại Kiều Mai”

Các thế hệ thầy trò trường THPT Khoa học Giáo dục đã sẵn sàng với “nụ cười tỏa nắng” để Hes mỗi ngày một lớn mạnh.
Một số hình ảnh tại buổi Gala Night:
  
GS. TS Nguyễn Quý Thanh  - Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục trao bằng khen cho em Nguyễn Thị Bạch Vân - Lớp 12A5 đạt thành tích Giải ba học sinh giỏi Quốc gia môn Ngữ Văn
Tân Đại sứ HES 2019 Nguyễn Lê Phương Trà chia sẻ cảm nghĩ và đảm nhận sứ mệnh cao cả trong nhiệm kỳ của mình
Đơn vị Tài trợ Công ty OMT trao thưởng cho Đại sứ HES 2019 Nguyễn Lê Phương Trà
 Ca sĩ Phương Ly biểu diễn tại Gala Night
Ca sĩ Đen Vâu biểu diễn tại Gala Night
.
.
.
.