Ngày 13 tháng 5 năm 2017, được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường ĐHGD và Chi ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tiến hành tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

TS. Hoàng Thu Hà – Bí thư Chi bộ – PHT nhà trường phát biểu khai mạc Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Thư - Chủ tịch Công đoàn Trường đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2016 – 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác Công đoàn  nhiệm kỳ 2017 – 2022.  Báo cáo nêu rõ trường THPT Khoa học Giáo dục thuộc Trường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nội mới được thành lập và phát triển theo mô hình trường THPT Công lập thực hành, chất lượng cao, đào tạo cho học sinh môi trường phát triển toàn diện và trang bị đầy đủ những kiến thức kĩ năng cho học sinh. Công đoàn nhà trường cũng đã được thành lập, chính thức đi vào hoạt động dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban lãnh đạo ĐHQG HN, ĐHGD và Chi bộ, BGH Trường THPT KHGD. Tập thể cán bộ, giáo viên, đoàn viên Công đoàn nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phạm Thị Thư đọc Báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2016-2017

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn nhà trường sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của Công đoàn: Quán triệt các chủ trương của Chi bộ, Nghị quyết của Đại hội V Công đoàn ĐHQGHN, Đại hội III Công đoàn Trường ĐHGD, tiếp tục đổi mới  nội dung, phương thức hoạt động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua, nâng cao đạo đức nhà giáo, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

 Đồng chí Nguyễn Thúy Nhật đọc Báo cáo kiểm điểm của BCH CĐ năm học 2016 - 2017

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Phạm Minh Diệu – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Giáo dục biểu dương sự cố gắng nỗ lực của cán bộ và Công đoàn viên nhà trường. Tuy mới  thành lập nhưng Công đoàn đã tổ chức hoạt động đi vào nề nếp theo chỉ đạo của Công đoàn Trường ĐHGD. Đồng thời, cũng nhấn mạnh các cán bộ Công đoàn nhà trường nhiệm kì 2017 – 2022 tiếp tục nghiên cứu để nắm vững và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, vai trò của tổ chức Công đoàn.

PGS.TS.Phạm Minh Diệu - chủ tịch Công đoàn trường Đại học Giáo dục phát biểu

Tại Đại hội, TS. Nguyễn Thị Hương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHGD, Hiệu trưởng trường THPT Khoa học Giáo dục cũng ghi nhận: Công đoàn Nhà trường đã hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. Các công đoàn viên đã năng động, tích cực, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm để đưa các phong trào vận động đi vào chiều sâu và có hiệu quả. Qua đó, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ quan tâm hơn nữa đến công tác Công đoàn,  phối hợp tốt với chính quyền chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các công đoàn viên.  Toàn thể cán bộ, giáo viên, công đoàn viên nhà trường sẽ đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Trường THPT Khoa học Giáo dục phát triển lên tầm cao mới.

TS. Nguyễn Thị Hương, Đảng ủy viên, PHT Trường ĐHGD, HT Trường THPT KHGD  phát biểu

Đại diện các Tổ Công đoàn có những tham luận thể hiện tâm huyết, trách nhiệm và tinh thần quyết tâm cao của mỗi công đoàn viên trong việc thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng trình bày tham luận

Đồng chí Đặng Thị Mây trình bày tham luận

Đồng chí Đào Thị Hảo trình bày tham luận

Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên tại Đại hội về đề án nhân sự, Đại hội đã tiến hành bầu cử công bằng và minh bạch. Kết thúc phiên bầu cử, đại hội đã bầu 03 đồng chí vào BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Lãnh đạo CĐ Trường ĐHGD, lãnh đạo Trường THPT KHGD chúc mừng  các đồng chí trong BCH CĐ nhiệm kì 2017 – 2022

Đại diện CĐ Khối Hành chính1, Hành chính 2 Trường ĐHGD chúc mừng  các đồng chí trong BCH CĐ nhiệm kì 2017 – 2022

Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội

 Lãnh đạo và cán bộ, giáo viên, công đoàn viên Công đoàn nhà trường

Đại hội công đoàn trường THPT KHGD nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Công đoàn hứa sẽ phát huy tình thần trách nhiệm, đoàn kết, lãnh đạo đoàn viên triển khai các hoạt động Công đoàn, góp phần cùng nhà trường hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xứng đáng với sự lựa chọn, tín nhiệm của toàn thể công đoàn viên trong trường. Một số tiết mục văn nghệ của các công đoàn viên

Một số tiết mục văn nghệ của các công đoàn viên