Mùa hè đã bắt đầu cùng với náo nức tiếng ve và tuần mới khởi đầu đầy hứng khởi ở trường THPT Khoa học Giáo dục (HES). Trong giờ chào cờ đầu tuần ngày 07/05/2017, các bạn học sinh HES đã có cơ hội tham gia một trò chơi trí tuệ vừa mang tính chất thử thách vừa hết sức hấp dẫn và sôi động. Đó là hoạt động ngoại khóa “Rung chuông vàng” do Tổ Ngữ văn kết hợp với Tổ Khoa học xã hội và Liên chi Đoàn trường tổ chức. Tham gia thi đấu là 55 gương mặt tiêu biểu đến từ các chi đoàn trong toàn trường, các thí sinh phải lần lượt trả lời từng mức câu hỏi trí tuệ về bộ môn Ngữ văn và Khoa học xã hội. Các thí sinh thực sự đã có những giây phút căng thẳng, đầy thử thách trên sàn thi đấu. Các thầy cô giáo và cổ động viên cũng hồi hộp dõi theo những thí sinh xuất sắc vượt qua các câu hỏi, tiếp tục trụ lại trên sân.

55 gương mặt tiêu biểu đến từ các chi đoàn trong toàn trường

Những giây phút căng thẳng, đầy thử thách trên sàn thi đấu

Các thầy cô giáo và cổ động viên cũng hồi hộp dõi theo những thí sinh xuất sắc vượt qua các câu hỏi, tiếp tục trụ lại trên sân.

Hoạt động ngoại khóa “Rung chuông vàng” không chỉ đem đến một sân chơi trí tuệ, giúp các bạn học sinh mở mang hiểu biết, thách thức chính những giới hạn nhận thức của bản thân mà còn ghi dấu những khoảnh khắc đầy cảm xúc của sự gắn kết tuyệt vời trong gia đình HES. Những trái bóng được các thầy cô truyền đi trong phần thi cứu trợ, những ánh mắt dõi theo, những tiếng hò reo cổ vũ, những thoáng thất vọng, những nụ cười và niềm sung sướng vỡ òa… tất cả đã tạo nên những trang kỉ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ về mùa hè thứ ba ở mái trường HES thân yêu./.

 Các cô giáo trong phần thi truyền bóng cứu trợ

Thí sinh Nguyễn Tùng Dương - 10A4 là thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi