CLB đọc sách được thành lập với mục đích phát huy và nâng cao văn hóa đọc cho các Hesers; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. CLB sinh hoạt ngay tại Thư viện trường với cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng đãng, thân thiện. Bàn ghế đủ sắc màu, xinh xắn, được sắp xếp gọn gàng.

Đến với CLB, các bạn ấy sẽ được hòa mình vào không gian của những cuốn sách, những hoạt động thú vị của CLB: giới thiệu sách hay, xem phim chuyển thể từ tác phẩm văn học, hội thi sách, các trò chơi trí tuệ về sách,...

Thời gian vừa qua, CLB đã tổ chức thành công Hội thi “Sách – người bạn đường của tôi”. Hội thi không chỉ dành riêng cho thành viên CLB đọc sách mà hướng tới tất cả học sinh Hes. Qua hội thi, các tài năng Hes thực sự tỏa sáng với các tiết mục dự thi ấn tượng. Sau những ngày học tập căng thẳng, chiều thứ 6 là thời gian đáng mong đợi của các Hesers. Một bạn học sinh lớp 10A9 chia sẻ: “Có những ngày vu vơ trống rỗng, sách của thư viện chính lựa chọn số 1 của mình, giúp mình bình tĩnh, và lấy lại cảm xúc, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống”. Một Heser khác tâm sự: “Mình rất thích CLB đọc sách, thích không gian ấm áp an nhiên, thích sự tĩnh lặng tách biệt khỏi những ồn ã bên ngoài”. “Đọc sách giúp mình trò chuyện nhiều hơn, với nhà văn và với những nhân vật mà mình có thể tìm thấy sự đồng cảm”.... Hãy đến với CLB đọc sách để đắm mình trong không gian tri thức và đây chắc chắn là nơi “bước chân đến sẽ chẳng muốn rời”.