Sáng ngày 29/2/2024 tại phòng 104-HT2, Khu đô thị ĐHQGHN tại Hòa Lạc, Chi bộ Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Hậu - GV Tổ Hóa - Sinh, Nguyễn Kim Khánh - Chuyên viên Tổ Văn phòng, Vũ Ngân Hà - Chi đoàn 12D6.
 
3
 
 
Được kết nạp đợt này không chỉ là niềm vui, tự hào đối với mỗi quần chúng mà qua đây cũng khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Chi bộ Trường THPT Khoa học Giáo dục nhân dịp kỉ niệm 8 năm ngày thành lập trường. Đặc biệt, quần chúng Vũ Ngân Hà - Chi đoàn 12D6 là học sinh đầu tiên của Nhà trường được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam khi đang theo học tại trường, đây là một dấu mốc quan trọng trong công tác phát triển Đảng của Nhà trường. Tân đảng viên Vũ Ngân Hà là học sinh có nhiều thành tích ấn tượng trong các phong trào thi đua, học tập, tiêu biểu: Đạt huy chương vàng cuộc thi khoa học kĩ thuật tại Ba Lan, giải Nhì môn lịch sử cuộc thi Olympic bậc THPT của ĐHQGHN năm học 2022-2023, danh hiệu gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2022. Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu, trưởng thành trong học tập và rèn luyện, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ, đồng hành của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đoàn viên ưu tú Vũ Ngân Hà đã tự khẳng định mình, được các thầy cô và bạn bè quý mến, tin tưởng.
 
1
 
6
 MG 4692
Trao Quyết định, chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới, PSG. TS. Nguyễn Thị Hương, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng trường THPT Khoa học Giáo dục bày tỏ hi vọng và tin tưởng rằng các đồng chí đảng viên mới sẽ không ngừng cố gắng phát huy vai trò của mình để xứng đáng đứng hàng ngũ của Đảng và đóng góp cho công tác Đảng, sự phát triển chung của Trường THPT Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN.