Năm học 2022 - 2023 sắp mở ra là năm học đầu tiên thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 ở cấp học Trung học phổ thông. Đây sẽ là một năm học đầy thách thức với những thay đổi cơ bản trong định hướng nhưng cũng đồng thời mở ra nhiều hướng đi mới, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các thầy cô giáo và học trò trên con đường theo đuổi khát vọng về một nền giáo dục hiện đại, tiên tiến.

 MG 8774

Để chuẩn bị tốt nhất cho năm học 2022 - 2023, Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức các buổi tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên ở tất cả các môn học để đón chào HS khối 10 và chuẩn bị tốt nhất cho khối 11,12. Những buổi làm việc cùng với các chuyên gia đầu ngành về giáo dục, các tác giả biên soạn sách giáo khoa của các bộ sách không chỉ giúp các thầy cô hiểu sâu sắc hơn về những hướng mở trong nội dung chương trình, đổi mới phương pháp giảng dạy, định hướng kiểm tra, đánh giá mà còn tháo gỡ được những băn khoăn, trăn trở của thầy cô trong bước đầu thực hiện chương trình mới.  

1

 MG 8795

Tập huấn tổ Toán

 MG 8808

Tập huấn Tổ Ngữ văn

Không có sự khởi đầu nào là dễ dàng nhưng hành trình ngàn dặm nào cũng bắt đầu từ bước chân đầu tiên. Ở HES, chúng tôi hiểu rằng những thay đổi thực sự có ý nghĩa trong giáo dục đến từ sự chuyển dịch trong tâm thức và tư duy của người thầy. Để thực sự có được một môi trường giáo dục hiện đại, nhân văn và mang tinh thần khai phóng, mỗi người thầy phải là một tấm gương về tinh thần học hỏi, không ngừng tích lũy, phản biện để khai mở nhận thức, tự bồi dưỡng trí tuệ và nhân cách và không ngừng hoàn thiện bản thân. Trong những bước đầu tiên còn bỡ ngỡ ở bậc học mới, chương trình mới, bộ sách mới, các em học sinh sẽ không chỉ có các thầy cô là người dẫn đường, người truyền cảm hứng mà còn là người bạn đồng hành cùng các em khám phá và phát huy những năng lực tiềm ẩn, đánh thức ngọn lửa bên trong mình.

 MG 8821

 MG 8822

Tập huấn Tổ Ngoại ngữ

 MG 8777

 MG 8799

 MG 8771

Tập huấn tổ KHXH

 MG 8818

Tập huấn Tổ VL - CN - TD

Với sức trẻ, sự tận tụy và nhiệt huyết của đội ngũ cùng sự đồng hành, tư vấn từ các chuyên gia, chúng tôi tin tưởng rằng Trường THPT Khoa học Giáo dục sẽ ngày càng trưởng thành, hiện thực hóa khát vọng về một môi trường giáo dục TIÊN TIẾN và khẳng định được vị trí TIÊN PHONG trên con đường đổi mới.