18/3/2022, Trường THPT Khoa học Giáo dục - Đại học Giáo dục - ĐHQGHN đã tổ chức “Lễ trao bằng công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia và công nhận kết quả Kiểm định chất lượng giáo dục"

Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội có sự tham dự của: TS. Trần Thế Cương, Thành uỷ viên - Giám đốc; Ông Phạm Quốc Toản - Trưởng phòng Quản lí Thi công và Kiểm định chất lượng Giáo dục; Ông Lê Hồng Vũ - Phó trưởng phòng Giáo dục trung học; Ông Đặng Trần Dũng - Phó trưởng phòng KHTC.

Về phía nguyên lãnh đạo Trường THPT KHGD có GS. TS Lê Anh Vinh - Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục - Thuộc bộ GD & ĐT.

Về phía ĐHQGHN có GS.TSKH Nguyễn Đình Đức – Trưởng Ban Đào tạo.
Về phía Đại học Giáo dục - ĐHQGHN có GS.TS Nguyễn Quý Thanh – Hiệu trưởng; GS.TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc - Hiệu trưởng sáng lập; 

Buổi lễ có sự tham dự đông đảo của Ban Giám hiệu, đại diện Ban phụ huynh cùng toàn thể CBGV trường THPT Khoa học Giáo dục.

1

Mở đầu, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương đã Báo cáo quá trình xây dựng trường THPT Khoa học Giáo dục đạt chuẩn Quốc gia. Đây là thành quả nỗ lực không ngừng tập thể sư phạm nhà trường sau hành trình 6 năm xây dựng và phát triển.

HT Huong bao cao

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương 

Ong Le Hong VuÔng Lê Hồng Vũ, Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học, Sở GD&ĐT TP Hà Nội đọc quyết định của UBND TP Hà Nội về việc nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

HT Nguyen Quy Thanh

GS.TS Nguyễn Quý Thanh đáp lời chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của nhà trường.

TS Tran The CuongGiám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương đề nghị nhà trường phát huy thành quả đạt được, xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia ở mức độ cao hơn theo hướng “chuẩn hóa, hiện đại hóa và xã hội hóa”; tiếp tục xây dựng kế hoạch nâng chuẩn trong chu kỳ tiếp theo để nhà trường trở thành điểm sáng của ngành Giáo dục Thủ đô, nhất là trong việc ứng dụng đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Trao bang

TS. Trần Thế Cương đã lên trao bằng công nhận trường trung học đạt chuẩn Quốc gia

Ong Nguyen Dinh Duc

Cũng trong buổi lễ, GS.TSKH Nguyễn Đình Đức thay mặt ĐHQGHN lên phát biểu chỉ đạo cũng như định hướng chiến lược nhà trường trong những năm tiếp theo.

Ong Le Anh Vinh
GS.TS Lê Anh Vinh
Là trường công lập thực hành chất lượng cao trực thuộc ĐHGD-ĐHQGHN nên đã kế thừa truyền thống giáo dục hiện đại của ĐHQGHN. Nhà trường có đội ngũ CBGV, NV chất lượng cao, có nhiệt huyết, trí tuệ, chuyên nghiệp và yêu nghề. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giáo dục ở các môn khoa học mũi nhọn, nhà trường chú trọng phát triển kỹ năng toàn diện cho học sinh qua mô hình các CLB. Với nỗ lực không ngừng, Trường THPT Khoa học Giáo dục là nơi ươm mầm tinh hoa và phát triển tài năng toàn diện cho học sinh. Các thế hệ học sinh đầu tiên của nhà trường bước đầu đã đạt được thành tích cao tại các cuộc thi cấp Quốc gia và Quốc tế.

Cat bang

Kết quả đón Bằng công nhận Trường trung học đạt Chuẩn Quốc gia là một sự ghi nhận và nguồn động viên lớn lao đối với Thầy và trò nhà trường nỗ lực hơn nữa để xây dựng nhà trường là một địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực uy tín, chất lượng hôm nay và trong tương lai.

Ttt